Giỏ hàng

cửa nhựa nhà vệ sinh được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống

 Cửa nhựa là một trong những dòng cửa rất được yêu thích hiện nay. Quan sát một lượt qua các khu nhà, công ty hay trường học cửa nhà vệ sinh thường được chọn sử dụng là cửa nhựa. Không phải tự nhiên mà cửa nhựa nhà vệ sinh lại được ứng dụng rộng rãi như vậy trong cuộc sống dù chỉ mới xuất hiện gần đây trên thị trường. Hãy cùng thegioicua tìm hiểu để biết rõ hơn về dòng cửa này.

Cửa nhựa nhà vệ sinh có cấu tạo hầu hết bằng nhựa. Tuy nhiên, mỗi dòng cửa lại sử dụng một chất liệu nhựa khác nhau. Mặc dù vậy, nhưng cửa nhựa đều có chung những đặc điểm như:

  • Khả năng chống thấm nước hiệu quả, không lo mối mọt.
  • Tuổi thọ cao, giúp tiết kiệm chi phí sữa chữa , thay thế.
  • Cách âm, cách nhiệt hiệu quả mang đến không gian yên tĩnh, riêng tư cần thiết.
  • Trọng lượng nhẹ, rất dễ cho việc vận chuyển, lắp đặt hay sử dụng.
  • Bề mặt cửa bằng nhựa thường trơn bóng rất dễ cho việc vệ sinh, lau chùi khi bị bám bẩn.
  • Vật liệu nhựa rất an toàn cho người sử dụng, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người cũng như môi trường.

Cửa nhựa nhà vệ sinh không kén chọn không gian. Dù là nơi bình dân hay cao cấp cửa nhựa cũng thể hiện được sự phù hợp của mình.

  • Với những nơi có diện tích hạn chế, nhỏ hẹp cửa nhựa xếp sẽ là lựa chọn rất phù hợp. Nhờ vào thiết kế đặc biệt, với khả năng di chuyển linh hoạt cửa nhựa xếp sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian tới mức tối đa nhất.
  • Những không gian phù hợp với cửa gỗ nhưng gia chủ đang lo ngại về những hạn chế của gỗ tự nhiên thì cửa nhựa giả gỗ sẽ là giải pháp rất hữu ích. Cửa nhựa giả gỗ có thiết kế rất giống với gỗ tự nhiên, đặc biệt nó sẽ giúp khắc phục hoàn toàn những nhược điểm mà cửa gỗ mắc phải trong quá trình sử dụng.

  • Cửa nhựa lõi thép là một trong những mẫu cửa nhựa được lựa chọn rất nhiều hiện nay. Cửa nhựa lõi thép phù hợp với mọi không gian bởi sự chắc chắn và vẻ đẹp của nó. Sử dụng cửa nhựa lõi thép sẽ mang đến cho bạn môt không gian vô cùng snag trọng và hiện đại.

Để có thể lựa chọn được cửa nhựa nhà vệ sinh đảm bảo chất lượng thì địa điểm mua cửa cũng hết sức quan trọng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa, thegioicua cam kết sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất, cùng giá thành cực kỳ ưu đãi.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796