Giỏ hàng

Cửa nhựa nhà vệ sinh nào tốt nhất hiện nay?

Việc chọn lựa các mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh rẻ, đẹp với chất lượng cao luôn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều quý khách hàng. Nhận biết được điều đó, trong phạm vi bài viết dưới đây, thegioicua.com sẽ tổng hợp lại một số mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh thông dụng, được nhiều người đánh giá cao trong thời gian vừa qua. Vậy, cụ thể thì đó là những dòng sản phẩm nào và chúng có ưu điểm gì để có thể được ưa chuộng? Mời quý bạn đọc cùng với chúng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn.

1. Cửa nhựa ABS – thủ lĩnh trong các dòng cửa nhựa

Sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc tới đo là cửa nhựa ABS – một mẫu cửa có xuất phát điểm từ Hàn Quốc. Cửa nhựa ABS mang một số đặc trưng như sau:

- Chất liệu: Dòng nhựa ABS cao cấp, độ bền cao;

- Kết cấu: Mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh mà chúng ta đang tìm hiểu sơ hữu kết cấu gồm 5 lớp: Lớp nhựa thông Deco – Sheet nằm ngoài cùng có chức năng bảo vệ sản phẩm cửa khỏi các tác nhân bên ngoài; lớp nhựa ABS, nhựa PVC, lớp gỗ nhựa LVL, lớp lõi cửa Honey – Comb;

-Khả năng chống nước của cửa nhựa ABS Hàn Quốc là một ưu điểm nổi bật nhất, giúp cho mẫu cửa này chinh phục được không ít các vị khách kỹ tính. Kết cấu liền mạch, chất liệu hấp thụ độ ẩm kém lại được trang bị các lớp sơn bề mặt cao cấp; nhờ đó, cửa nhựa ABS có khả năng tồn tại bền bỉ trong các công trình có độ ẩm cao, điển hình là nhà vệ sinh;

2. Cửa xếp nhựa:

Nằm trong phân khúc giá thành bình dân, giá rẻ, nhưng không có nghĩa là mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh này không được trang bị nhiều tính năng. Trái lại, tính linh động nhờ bề mặt nan xếp còn khiến cho vách ngăn nhựa nhà vệ sinh được tin dùng trong nhiều công trình lớn – nhỏ.

Cửa xếp nhựa có cấu tại khá đặc biệt khi không có một khung cửa cố định mà lại bao gồm các nan xếp lớn, nan xếp nhỏ. Bề mặt cửa chính là sự đan xen của hai loại nan xếp cùng với các lớp cao su cao cấp để tăng cường độ kín khít, liềm mạch.

3. Cửa nhựa gỗ composite:

Trong cả ba sản phẩm cửa nhà vệ sinh bằng nhựa vừa kể trên, thì cửa nhựa gỗ la sản phẩm mang vật liệu đặc biệt nhất. Chất liệu tạo thành loại cửa này là nhựa gỗ composite (gồm bột gỗ cùng các hạtnhựa tạo thành). Nhờ vậy, cửa nhựa composite vừa mang sự cứng cáp, bền bỉ của vật liệu gỗ, lại vừa sở hữu khả năng chống nước, chống cháy, tải trọng của cửa nhựa.

Có thể nói rằng, cửa gỗ nhựa composite là một cải tiến vượt bậc trên nền tảng cửa gỗ thông thường:

- Tải trọng nhẹ, vận hành êm ái, không phát ra âm thanh lớn;

- Chống cháy tốt;

- Bề mặt cửa không bị thấm ẩm, hoen ố hay nấm mốc;

- các âm, cách nhiệt hiệu quả.

4. Đánh giá về các sản phẩm:

Mặc dù có những khác biệt rõ nét về chất liệu, tính năng và kết cấu, nhưng nhìn chung, các sản phẩm vừa kể trên đều xứng đáng trở thành mẫu cửa nhà vệ sinh bằng nhựa ưu việt, bởi:

- Đều chống nước tốt;

- Tính bền cao;

- Mẫu mã đa dạng, hiện đại, phù hợp với nhiều loại công trình xây dựng;

- Tải trọng nhẹ, dễ di chuyển, lắp đặt;

Trên đây là một số thông tin về các mẫu cửa nhà vệ sinh bằng nhựa tốt. Nếu quý khách đang chọn mua các sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh tốt, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796