Giỏ hàng

Cửa nhựa nhà vệ sinh sự lựa chọn tốt nhất cho không gian nhà tắm

Không gian nhà tắm với môi trường ẩm ướt nên rất khó trong việc lựa chọn cửa để vừa đảm bảo được chất lượng cửa, vừa mang tính thẩm mỹ tốt cho cả không gian. Cửa nhựa nhà vệ sinh đang là lựa chọn được rất nhiều người tiêu dùng ưu chuộng.

Cửa nhựa với cấu tạo đặc biệt mang rất nhiều ưu điểm không chỉ là ở chất lượng mà còn là ở giá thành của nó.

 Về chất lượng: Cửa nhựa nhà vệ sinh là sự bền bỉ với mọi điều kiện môi trường và thời tiết. Cửa nhựa không giống như cửa gỗ sau một thời gian sử dụng tiếp xúc nhiều với nước cửa gỗ sẽ bị ẩm mốc, mối mọt, cong vênh hay cửa nhôm và cửa inox bị han gỉ do quá trình oxi hóa. Cửa nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, cách âm cách nhiệt hoàn toàn. Khi bị cháy cửa chỉ bị sun lại chứ không bắt cháy, hạn chế tối đa việc hỏa hoạn xảy ra. Cửa nhựa được quản lý và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trong mọi quá trình sản xuất công nghệ  hiện đại để cho ra đời sản phẩm nhựa đảm bảo chất lượng tốt nhất, kích thước đồng nhất, thuận tiện trong việc thiết kế cũng như lắp đặt để sản phẩm giúp không gian thêm phần sang trọng, tinh tế. Cửa có trọng lượng nhẹ, nên tạo sự thuận lợi cho việc vận chuyển, cách sử dụng. Đặc biệt, cửa nhựa rất phù hợp sử dụng đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Hơn nữa, cửa nhựa nhà vệ sinh là sản phẩm  được sản xuất từ nhựa tự nhiên rất thân thiện với môi trường, ít độc hại, sản xuất theo hệ thống tiết kiệm nhiên liệu, có thể tái chế sử dụng.

Về giá thành: Cửa nhựa nhà tắm có giá thành khá thấp. So với các loại cửa như cửa gỗ, cửa nhôm kính hay cửa inox đều có giá thành cao hơn nhưng lại mang rất nhiều nhược điểm. Cửa nhựa có rất nhiều mẫu mã với rất nhiều giá thành khác nhau, phù hợp với những không gian khác nhau từ bình dân tới cao cấp. Dù là không gian nào cửa nhựa cũng sẽ đều đảm bảo được sự phù hợp nhất cho bạn.

Thegioicua với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng tốt nhất về chất lượng bên trong lẫn tính thẩm mỹ bên ngoài. Với chính sách giá bán hấp dẫn cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo, nhiều năm qua thegioicua đã tư vấn, cung cấp và lắp đặt cửa nhựa nhà vệ sinh cho hàng nghìn công trình xây dựng lớn nhỏ khác nhau.

-Hồng Trang-

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796