Giỏ hàng

Cửa nhựa nhà vệ sinh trên kính dưới pano

Bên cạnh những loại cửa nhựa nhà vệ sinh thì mẫu cửa nhà vệ sinh pano đang là một trong những sự lựa chọn nhiều nhất của người tiêu dùng hiện nay. Hãy cùng thegioicua tìm hiểu rõ hơn loại cửa này về chất lượng cũng như những ưu điểm mà nó mang lại.

Cửa nhà vệ sinh pano có cấu tạo từ nhựa và gồm hai bộ phận chính. Bên dưới là tấm nhựa pano kết hợp phía trên là các tấm kính cường lực. Các linh kiện đi kèm đều đảm chất lượng mang đến cho cửa nhựa pano một sự hoàn hảo nhất.

 

Cửa nhựa pano có rất nhiều ưu điểm không thể bỏ qua:

  • Cửa nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, không lo bị ẩm mốc, mối mọt, cong vênh như cửa gỗ hay han gỉ, hoen ố như cửa nhôm kính.
  • Cửa nhựa pano có khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt đối tạo cho bạn có một không gian nhà tắm yên tĩnh, giúp bạn cảm nhận sự thư thái, thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi đầy áp lực.
  • Trọng lượng cũng là một ưu thế của cửa nhựa so với các loại cửa khác. Cửa nhựa có trọng lượng nhẹ, tạo điều kiện thuận lợi trong việc vận chuyển, lắp đặt cũng như sử dụng. Cửa nhựa rất phù hợp với những gia đình có người già hay trẻ em.
  • Ngoài ra, tấm pano của cửa thường có bề mặt trơn bóng rất dễ dàng trong việc vệ sinh, vừa tiết kiệm thời gian lẫn công sức cho người sử dụng. Hơn nữa, giá thành của cửa nhựa rất thấp mà hiệu quả sử dụng lại hơn các loại cửa khác cũng là lý do giúp cửa nhựa pano lấy được cảm tình của người tiêu dùng.

Để giữ cho cửa nhựa pano luôn bền đẹp như mới bạn nên lưu ý một số điều như:

  • Thường xuyên lau chùi cửa nhà vệ sinh
  • Khi lau chùi nên sử dụng các tấm vải mềm tránh các vật sắc nhọn có thể làm tổn thương đến bề mặt cửa gây ảnh hưởng tới chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của cửa và không gian ngôi nhà.
  • Không nên sử dụng các chất tẩy mạnh có thểm làm bay màu sơn
  • Hạn chế những sự va đập mạnh vào cửa bởi các vật cứng

 Để biết thêm chi tiết về từng sản phẩm cửa nhựa pano, bạn hãy tới với thegioicua. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh cửa nhựa nhà vệ sinh, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất.Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796