Giỏ hàng

cửa nhựa phòng tắm đang trở thành lựa chọn của khá nhiều người tiêu dùng

Cửa phòng tắm đã và đang là nỗi băn khoăn lo lắng của các kiến trúc sư cũng như gia chủ. Vì những đặc tính đặc biệt của phòng tắm là nơi ẩm ướt, hay chịu tác động của nhiệt và chất hóa học nên không phải loại cửa phòng tắm nào cũng đảm bảo được chất lượng trong một thời gian dài sử dụng. Hiện nay, cửa nhựa phòng tắm đang trở thành lựa chọn của khá nhiều người tiêu dùng. Thegioicua.com xin giới thiệu tới bạn một số thông tin hữu ích liên quan tới cửa nhựa phòng tắm.

Cửa nhựa phòng tắm tuy chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng nó đã dần thay thế các loại cửa gỗ hay cửa thép, cửa nhôm kinh trước đây. Cửa nhựa được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với chất liệu nhựa cao cấp sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm không chỉ đáp ứng về chất lượng mà còn đạt yêu cầu về tính thẩm mỹ. Sử dụng cửa nhựa phòng tắm bạn sẽ không cần phải lo lắng rằng cửa sẽ bị mối mọt, cong vênh hay mục nát. Bởi vì cửa nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, cách âm, cách nhiệt hoàn toàn và không chịu ảnh hưởng bởi nhiệt độ thời tiết như cửa gỗ hay bị han gỉ như cửa nhôm, thép. Cửa nhựa có đầy đủ mẫu mã, màu sắc cũng như kích thước sẽ đáp ứng được mọi không gian. Bạn có thể lựa chọn cửa liền để tạo không gian kín đáo hay cửa có ô kính vừa đảm bảo được tính riêng tư vừa có không gian thông thoáng, có thể quan sát được khung cẩn bên ngoài. Ngoài ra, nó còn giúp cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều. Đặc biệt, cửa nhựa phòng tắm có giá thành khá thấp, thời gian sử dụng được lâu, giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Sau một thời gian sử dụng, cửa nhựa phòng tắm thường bị bám bẩn hay bị hoen ố vì một số chất tẩy rửa. Bạn đừng quá lo lắng. Nếu thấy bụi quá nhiều bạn nên lấy vải mềm lau qua bề mặt, hoặc nếu có nhiều vết bẩn bám chắc không thể lau bằng vải không thì bạn có thể lau bằng vải mềm kết hợp với nước lau cửa. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế sử dụng chất tẩy mạnh và tránh các vật sắc nhọn chà sát có thể làm hỏng bề mặt cửa.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cũng như mẫu mã các sản phẩm cửa nhựa phòng tắm. Trước khi mua hàng bạn nên tìm hiểu thật kỹ sản phẩm cửa mình định mua về chất liệu, thông số kỹ thuật cũng như giá thành. Bên cạnh đó,  bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua sản phẩm tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng vừa nhanh hỏng vừa không đảm bảo được chất lượng. Thegioicua.com với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796