Giỏ hàng

Cửa nhựa PVC, cửa nhà vệ sinh, chống nước tốt nhất hiện nay

Trong xây dựng thiết kế ngày nay , nhà vệ sinh là không thể thiếu và thường nằm luôn trong không gian nhà ở để đảm bảo tính tiện lợi. Nhà vệ sinh đóng vai trò không chỉ là nơi  giải quyết các vấn đề sinh lý của con người mà nó còn tạo nên vẻ đạp hài hòa cho ngôi nhà của con người và là nơi  là nơi sinh hoạt cá nhân của các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy việc lựa chọn cửa nhà vệ sinh phù hợp cho từng không gian trong căn nhà đã và đang  được mọi người quan tâm.

Cửa nhựa PVC là một sản phẩm hoàn hảo giữa tính năng và thẩm mỹ được làm từ nhựa PVC cao cấp có kết cấu chịu lực tốt và phủ lên bề mặt một lớp giả gỗ chống thấm nước. Với công nghệ sơn phủ hiện đại nên có độ bền rất cao và nhiều tính năng ưu việt đáp ứng yêu cầu kỹ thuật cũng như thời tiết ở Việt Nam

Nếu là dòng cửa nhựa thông thường thì đọ bền của nó khá thấp không được đảm bảo, nhưng đổi với dòng của nhựa uPVC có cấu tạo đặc biệt khi cấu tạo từ uPVC tính năng vượt trội hơn hẳn PVC thông thường thêm phần lõi thép gia cường tạo độ chắc khỏe cho cửa nhựa tăng tính năng bền bỉ.

Cửa nhựa này có ưu điểm về độ chống thấm nước. Bề mặt nhựa được dán lên một tấm da giả gỗ chống trầy xước và ép với loại keo chuyên dụng tạo sự liên kết chắc chắn. sau đó những thanh nhựa này được cắt và ghép thành cửa hoặc đúc theo khuôn có sẵn tạo nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. 


Ưu điểm của cửa nhựa giả gỗ Đài Loan

 Chống thấm nước, không cong vênh co ngót do thời tiết, khí hậu thay đổi ở Việt Nam
- Kết cấu cửa làm từ nhựa nên khả năng chống mối mọt, ẩm mốc tốt.
- Màu sắc cửa thiết kế giống với gỗ nên vẫn tạo được cảm giác như gỗ thật
-    Lớp màu dày chống cào xước, dễ lau chùi và không bị phai màu

-    Cách âm cách nhiệt tạo không gian bên trong luôn thoáng mát và yên tỉnh

-   Trọng lượng cửa nhẹ làm giảm tải trọng công trình.

-    Lắp đặt nhanh .

Lĩnh vực sử dụng:  Cửa nhựa PVC cao cấp có thể dùng làm cửa thông phòng hay cửa nhà vệ sinh với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phong phú phù hợp cho các chung cư cao cấp, biệt thự, khách sạn...đáp ứng hầu hết các công trình hiện đại cũng như dân sinh.

Việc lựa chọn cửa cho nhà vệ sinh cũng như cửa thông phòng tùy theo không gian vị trí chức năng mà lựa chọn. Một chiếc cửa bền đẹp mang lại vẻ đẹp thân thiệt phù hợp sẽ tạo nên điểm nhấn cho không gian kiến trúc nhà bạn.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796