Giỏ hàng

Cửa nhựa PVC – Sự lựa chọn cho mọi công trình

Cửa nhựa PVC – Sự lựa chọn cho mọi công trình

Cửa nhựa PVC là tên gọi của dòng cửa được làm từ nhựa PVC (Polyvinylclorua)  nhập khẩu Đài Loan. Đây là dòng sản phẩm có nhiều tính năng nổi trội, ổn định trong quá trình sử dụng, khắc phục được nhược điểm của cách vật liệu đang sử dụng.

Với nhiều tính năng ưu Việt, Cửa nhựa PVC hoàn toàn có thể thay thế  các sản phẩm làm từ chất liệu truyền thống. Là dòng cửa mà người sử dụng không nên bỏ qua.

Với điều kiện thời tiết nóng ấm tại nước ta nên đặc điểm chống ồn, chống ẩm, chống nấm mốc. Mang đầy đủ những đặc điểm chống ẩm, mốc, chịu nhiệt cao, thì cửa nhựa PVC  không chỉ được làm cửa thông phòng mà còn thích hợp  làm cửa nhà vệ sinh, nhà tắm.

Không ngấm nước, không ấm mốc nên các các vi khuẩn gây bệnh không có môi trường để cứ trú phát triển như cửa gỗ, lại dễ lau chùi, vệ sinh  diệt khuẩn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Ngoài ra, cửa nhựa PVC được đánh giá là sản phẩm thân thiện với môi trường, không chứa chì hay chất chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Đây là lý do khiến khách hàng lựa chọn cửa nhựa PVC  làm cửa phòng vệ sinh, nhà tắm.

Không ngấm nước nên theo thời gian sẽ  không thể xảy ra quá trình oxi hóa làm han rỉ cửa nhưa cửa nhôm. Trọng lượng cửa nhựa PVC nhẹ dễ dàng trong việc đóng mở, không gây ra tiếng ồn, không  nhiều lực khi mở.

Trong thời gian gần đây, các kỹ sư, nhà thiết kế nội thất luôn hướng khách hàng nên sử dụng  vật liệu chống cháy lan, xu hướng này đang rất phát triển và là yêu cầu bắt buộc đối với các chung cư mini, chung cư tòa cao t ầng để tránh nguy cơ tránh nổ cho gia chủ và an toan khu vực xung quanh. Không có lý do gì để người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn cửa nhựa PVC cho gia đình và văn phòng.

Theo thời gian, các cửa gỗ chất lượng thấp sẽ có thể bị mối mọt, óp méo, cong vênh nhưng cửa nhựa PVC hầu như  không gặp phải vấn đề như vậy.

Không chỉ đảm bảo an toàn, cửa nhựa PVC  còn đảm bảo  tính thẩm mỹ cho không gian. Với nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng , được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Màu sắc ấn tượng, khó phai  không kém gì các vật liệu khác.


Với những tính năng ưu Việt, cửa nhựa  PVC được sử dụng làm cửa thông phòng, cửa nhà sinh tại  nhà ở, chung cư văn phòng...

Bền, đẹp,  thiết ké theo kích thước của khàng hàng, Thế giới cửa  - đơn vị cung cấp cửa nhựa PVC  uy tín, chất lượng, mang đến những cách cửa  phù hợp với mọi mục đích sử dụng của khách hàng.

Liên hệ: 0912569595

Qúy khách sẽ được tư vấn tận tình.

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796