Giỏ hàng

Cửa nhựa sự lựa chọn hợp lý cho nhà vệ sinh

Cửa nhựa đã không còn là một vật liệu xa lạ đối với người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Mỗi loại cửa nhựa sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn khác nhau. Đặc biệt với không gian nhà vệ sinh cửa nhựa sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối bởi những ưu điểm nó mang lại.

Thegioicua xin mang đến cho bạn những sản phẩm cửa nhựa chính hãng, cùng những tính năng ưu việt không thể bỏ qua. Cửa nhựa của chúng tôi được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại với những vật liệu đảm bảo chất lượng tốt nhất, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Những điều bạn sẽ không thể bỏ qua khi mua cửa nhựa nhà vệ sinh tại cơ sở của chúng tôi.

 

Thứ nhất, gía thành thấp:

Cửa nhựa nhà vệ sinh của thegioicua được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, giúp giảm chi phí thuê nhân công. Sản xuất theo số lượng lớn, tận dụng tối đa nguồn nguyên vật liệu, giảm hao phí tới mức thấp nhất. Nguồn nguyên vật liệu được nhập khẩu với số lượng lớn, có giá thành tốt nhất. Chính những điều đó đã giúp cho cửa nhựa có giá thành thấp hơn các loại cửa khác.

Thứ hai, chống thấm nước tuyệt đối, tuổi thọ cao:

Cửa nhựa không giống như cửa gỗ hay cửa nhô, inox sau một thời gian sử dụng sẽ bị hư tổn do tiếp xúc nhiều với độ ẩm. Cửa nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối nên sẽ không xảy ra hiện tượng ẩm mốc, hay mối mọt, cong vênh gây ảnh hưởng tới chất lượng hay tính thẩm mỹ của sản phẩm. Cửa nhựa nhà vệ sinh được làm từ nhựa cao cấp, chắc chắn nên có khả năng chịu được va đập mạnh, tuổi thọ trung bình cao.

 

Đa dạng về mẫu mã, có tính thẩm mỹ cao:

Cửa nhựa nhà vệ sinh có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng, thoải mái cho bạn lựa chọn. Sự đa dạng và phong phú về sản phẩm là một trong những ưu điểm lớn giúp cửa nhựa thu hút người sử dụng.

Đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng:

Một điều không thể bỏ qua ở cửa nhựa nhà vệ sinh là tính an toàn của nó. Cửa nhựa được sản xuất từ nhựa cao cấp, nguyên liệu hoàn toàn không có hại cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, cửa nhựa sẽ giúp bạn có một không gian nhà vệ sinh kín đáo, riêng tư với ưu điểm cách âm và cách nhiệt vô cùng tốt. 

 

Đơn giản trong sử dụng:

Với cấu tạo bằng nhựa, cửa nhựa có trọng lượng nhẹ, rất thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt. Đặc biệt, cửa nhựa thường có bề mặt trơn bóng rất dễ dàng trong việc vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức dọn dẹp cho người sử dụng.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh bạn hãy liên hệ với thegioicua. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796