Giỏ hàng

Cửa nhựa và cửa gỗ - nên sử dụng cửa nào cho nhà vệ sinh

Cửa nhà vệ sinh là một chi tiết không thể thiếu trong bất kỳ một công trình kiến trúc nào. Nó góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ, sự hiện đại nổi bật cho không gian nhà bạn. Hiện ny trên thị trường có rất nhiều cửa nhà vệ sinh được làm từ rất nhiều nguyên vật liệu khác nhau, trong đó cửa gỗ tự nhiên và cửa nhựa là hai dòng cửa được ưu chuộng nhất. Hãy cùng với thegioicua so sánh để xem loại cửa nào phù hợp hơn với môi trường nhà vệ sinh.

Hiện nay, công nghệ sản xuất ngày càng phát triển hiện đại mang đến cho con người những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Cửa nhựa hay cửa gỗ dành cho nhà vệ sinh đều có những ưu nhược điểm riêng của mình.

Thứ nhất, về kết cấu:

Cửa nhựa được sản xuất bằng nhựa cao cấp, có kết cấu đơn giản nhẹ nhàng. Còn cửa gỗ được cấu tạo từ gỗ tự nhiên, có độ chắc chắn tốt hơn.

Thứ hai, về khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy.

Gỗ tự nhiên là một trong những vật liệu dẫn nhiệt và truyền âm rất tốt. Bên cạnh đó, gỗ tự nhiên rất dễ bị bắt lửa gây hỏa hoạn. Trong khí đó, nhựa có thể cách âm và cách nhiệt rất tốt. Sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn có thể trở về nhà, đắm mình trong dòng nước mát, thoải mái thư giãn trong bầu không khí yên tĩnh của phòng tắm nhờ vào khả năng cách âm, cách nhiệt rất hiệu quả của cửa nhựa. Đặc biệt, cửa nhựa nhà vệ sinh được cấu tạo từ nhựa cao cấp nên có khả năng chống cháy. Khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, cửa nhựa sẽ bị sun lại và tan chảy chứ không hề bắt lửa, giảm thiểu thiệt hại khi không may có cháy xảy ra.

Thứ ba, khả năng chịu nước.

Vì môi trường nhà vệ sinh là môi trường ẩm ướt, thường xuyên tiếp xúc với nước cho nên việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện môi trường đặc biệt này rất khó. Cửa gỗ sau một thời gian sử dụng sẽ bị ngấm nước, dẫn tới cửa bị ẩm mốc, mối mọt. Đối với cửa nhựa thì điều đó sẽ được khắc phục hoàn toàn nhờ vào ưu điểm tuyệt đối không thấm nước của mình.

Thứ tư, tính thẩm mỹ.

Cửa nhựa và cửa gỗ đều mang một thế mạnh riêng về tính thẩm mỹ. Cửa gỗ mang đến sự sang trọng, quý phái. Còn cửa nhựa mang đến sự trẻ trung, hiện đại. Nhưng có một điều cửa nhựa hơn hẳn cửa gỗ chính là mẫu mã cửa nhựa vô cùng đa dạng và phong phú. Nếu bạn là một người yêu cửa gỗ nhưng ngại những nhược điểm về chất lượng thì bạn có thể lựa chọn những cửa nhựa giả gỗ như cửa nhựa ABS, cửa nhựa Đài Loan,...

Thứ năm, về giá thành.

Giá thành của cửa nhựa thấp hơn rất nhiều so với cửa gỗ. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào rẻ hơn cũng đều có chất lượng thấp hơn. Cửa nhựa nhà vệ sinh sẽ giúp bạn có cái nhìn mới hơn, thay đổi những cái tư duy cổ hủ đấy.

Như vậy, sau bài viết này, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho việc sử dụng loại cửa nào phù hợp với nhà vệ sinh nhất. Cửa nhựa nhà vệ sinh sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn. Hãy liên hệ với thegioicua để biết thêm chi tiết từng sản phẩm cửa nhựa.

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796