Giỏ hàng

Cửa nhựa xếp phù hợp không gian nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh tuy chỉ là một bộ phận nhỏ nhưng đóng vai trò rất quan trọng cả về chức năng lẫn vai trò về tính thẩm mỹ cho cả không gian. Với nhwungx không gian nhỏ hẹp, việc lựa chọn cửa nhà vệ sinh phù hợp lại là một vấn đề cần được quan tâm nhiều hơn. Hôm nay, thegioicua xin giới thiệu tới cho các bạn một loại cửa nhựa nhà vệ sinh rất hợp với những nơi có diện tích khiêm tốn đó là cửa xếp nhựa.

Về thiết kế: Cửa xếp nhựa có thiết kế khá đơn giản, gồm các nan nhựa liên kết lại với nhau tạo thành. Cửa có thể di chuyển linh hoạt kéo ra xếp vào bằng các viên bi nhỏ kết hợp với đường ray phía trên. Dù thiết kế không phức tạp nhưng cửa nhựa vẫn mang lại cho không gian sự tinh tế, hiện đại, không hề thua kém bất cứ dòng cửa nào khác trên thị trường.

Về ưu điểm:

  • Không giống như cửa gỗ hay bị ngấm nước, cửa xếp nhựa rất phù hợp với không gian nhà vệ sinh bởi ưu điểm chống thấm nước tuyệt đối của nó. Khi sử dụng cửa nhựa bạn không cần phải lo lắng cửa sẽ bị ẩm mốc hay mối mot. Cửa nhựa có độ bền tốt, sức chống chịu cao.
  • Cửa xếp nhựa có cấu tạo hoàn toàn bằng nhựa nên trọng lượng nhẹ, dễ dàng trong việc vận chuyển và lắp đặt. Khi cần sử chữa hay thay thế việc tháo dỡ đều có thể diễn ra nhanh chóng, giúp tiết kiệm công sức.
  • Đặc biệt, cửa nhựa có giá thành thấp, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.
  • Một trong những ưu điểm lớn của cửa nhựa là giúp tiết kiệm không gian một cách triệt để. Với những nơi chật hẹp như phòng trọ hay chung cư mini. Sử dụng cửa nhựa sẽ là một lựa chọn rất hợp lý.

Về mẫu mã: Cửa xếp nhựa nhà vệ sinh có mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng. Bạn có tể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình như; cửa nhựa xếp liền, cửa xếp nhựa có kết hợp với ô kính tạo sự hiện đại hay cửa xếp có ô kính kết hợp với nan thông gió giúp cho không gian vừa thông thoáng vừa snag trọng.

Cách sử dụng:

Cửa xếp nhựa sử dụng rất đơn giản. Nó phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là trong những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già. Khi cần dùng tới bạn chỉ cần kéo nhẹ cửa ra, sẽ có ngay một không gian nhà tắm riêng tư. Khi sử dụng xong bạn chỉ cần kéo cửa lại, xếp gọn snag một bên là bạn sẽ lại có một không gian thông thoáng, rộng rãi, rất tiện lợi.

-Hồng Trang-  

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796