Giỏ hàng

Cửa phòng tắm bằng nhựa

Hiện nay, cửa nhựa đang dần thống lĩnh thị trường vật liệu nước ta bởi tính ưu việt của nó, thay thế dần các loại cửa truyền thống bằng gỗ, sắt hay nhôm kính. Cửa phòng tắm bằng nhựa đang là giải pháp được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho không gian nhà tắm của gia đình mình.

Cửa phòng tắm bằng nhựa có rất nhiều loại và mẫu mã, trong số đó cửa nhựa lõi thép là sản phẩm được khách hàng lựa chọn khá nhiều. Cửa nhựa lõi thép là cửa được cấu tạo từ nhựa uPVC, một loại nhựa rất chắc chắn, có khả năng chống va đập tốt. Cửa nhựa lõi thép thường có thiết kế kết hợp với các ô kính. Bên ngoài ô kính nhìn vào chỉ thấy lòa lòa còn bên trong nhìn ra thì rất rõ vừa đảm bảo sự thông thoáng vừa giúp cho người bên trong có thể quan sát khung cảnh bên ngoài. Bên cạnh đó, nó còn giúp tạo không gian sang trọng, hiện đại.

Cửa nhựa lõi thép có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Với những không gian như phòng tắm nơi thường xuyên tiếp xúc với nước và các chất hóa học, các loại như cửa gỗ sau một thời gian sử dụng sẽ bị thấm nước dẫn đến mục nát, mối mọt. Bên cạnh đó, cửa gỗ còn chịu tác động của thời tiết như khi nhiệt độ tăng cao vào mùa hè sẽ khiến cửa bị giãn nở hay vào những hôm nhiệt độ xuống thấp như mùa đông cửa sẽ bị co ngót lại, ảnh hưởng rất lớn tới việc đóng mở của cửa, gây bất tiện cho người sử dụng. Còn đối với các loại cửa được cấu tạo từ thép, hay nhôm kính sẽ là nhanh bị han gỉ làm mất tính thẩm mỹ của không gian.

Nhưng đối với cửa nhựa lõi thép mọi điều hạn chế trên đều được khắc phục một cách triệt để nhất. Cửa được làm từ nhựa uPVC nên rất chắc chắn, có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, cách âm, cách nhiệt tốt, không cong vênh hay chịu ảnh hưởng từ nhiệt độ thời tiết. Bạn cũng không lo cử bị han gỉ hay oxi hóa như các loại cửa làm từ kim loại. Cửa nhựa lõi thép có khả năng chịu được tần suất đóng mở cao nhờ các linh kiện đi kèm đều là sản phẩm cao cấp. Khi đóng hay mở cửa đều không tạo ra tiếng động. Hơn nữa cửa nhựa lõi thép có giá thành rất phù hợp với điều kiện kinh tế của phần lớn người tiêu dùng.

Cách giữ gìn và vệ sinh cửa nhựa lõi thép cũng hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần thường xuyên lau bụi trên bề mặt cửa bằng các loại vải mềm, tránh các vật sắc nhọn có thể làm xước mặt cửa. Ngoài ra, hạn chế tối đa các chất tẩy rửa mạnh có thể làm phai màu sơn. Khi cửa kính có dấu hiệu bị mờ bạn chỉ cần lấy khăn mềm lau kết hợp với nước rửa kính sẽ giúp cho kính sáng đẹp như ban đầu.

Cửa nhựa lõi thép đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và là lựa chọn phù hợp nhất cho không gian tổ ấm nhà bạn. Thegioicua.com rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

Một số mẫu cửa xếp của thegioicua.com giúp bạn tham khảo

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796