Giỏ hàng

Cửa phòng tắm nhựa Đài Loan siêu bền đẹp


Ngày nay cửa phòng tắm nhựa Đài Loan đang dần thay thế những loại cửa bằng gỗ, nhôm… Lí do vì nó có ưu điểm vượt trội và có thiết kế bắt mắt.

Cửa phòng tắm nhựa Đài Loan là gì?

Cửa phòng tắm nhựa Đài Loan là loại cửa được làm từ nhựa nhập khẩu. Mọi người còn biết đến cửa nhựa Đài Loan với tên gọi là cửa nhựa giả gỗ. Cửa nhựa Đài Loan là dòng cửa cao cấp và có thiết kế hiện đại. Ngay sau khi xuất hiện trên thị trường không lâu, cửa được đánh giá là một sản phẩm hoàn hảo. Bởi nó đáp ứng được yêu cầu về công dụng cũng như thẩm mĩ cho người dùng. Cửa được sử dụng làm cửa nhà vệ sinh cho các gia đình, các công trình công cộng, văn phòng… Với công nghệ hiện đại và đa dạng mẫu mã ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

Ưu điểm của cửa nhựa Đài Loan

Do được làm từ các vật liệu nhựa cao cấp nên cửa Đài Loan có nhiều ưu điểm vượt trội. Trước hết là tính chống nước ưu việt. Được sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao nhưng cửa không hề bị ăn mòn hay mục nát. Dù phải tiếp xúc với nước thường xuyên nhưng lớp sơn cửa không dễ bị bạc màu. Không thể không kể đến việc cửa vận hành rất êm ái. Cửa khít, khi đóng mở không gây tiếng ồn. Trọng lượng cửa nhẹ vì không có lõi thép. Cửa không bị xệ cánh hay cong vênh khi tần suất sử dụng cao. Bên cạnh đó cửa cách nhiệt, cách âm vô cùng hiệu quả. Ngoài ra cửa có nhiều thiết kế rất đẹp phù hợp với thiết kế nhà Việt Nam.

Một số thiết kế cửa nhựa Đài Loan bắt mắt

Mẫu cửa giả gỗ truyền thống

Loại cửa này thường có thiết kế đơn giản. Cửa được sơn một lớp sơn màu gỗ hoặc những vân gỗ lim, walnut… Nếu bạn thích sự đơn giản mà vẫn sang trọng thì đây là một lựa chọn hoàn hảo.

Mẫu cửa có 2 đố dọc

Loại cửa này thường được thiết kế một bên là kính mờ, một bên là nhựa giả gỗ. Tuy nhiên cũng có thể cả hai bên là nhựa gỗ hoặc cả hai đều là kính. Tùy thuộc vào thiết kế nhà để chọn mẫu cửa có đố dọc giúp phòng đẹp hơn.

Mẫu cửa chia ô pano

Cửa có 5 ô pano là loại thường được lựa chọn cho nhà tắm. 2 ô pano gỗ nhựa ở trên thường được thay bằng kính mờ hoặc kính hoa văn. 3 ô còn lại là nhựa gỗ. Mẫu này thường được sử dụng bởi sự bắt mắt và dễ dàng vệ sinh.

Mẫu cửa kính kết hợp với lam gió

Nếu bạn đang băn khoăn tìm một sản phẩm giúp nhà tắm thoáng hơn thì đây là một gợi ý. Loại cửa phòng tắm nhựa Đài Loan này có tính thẩm mĩ cao. Người dùng sẽ cảm thấy phòng rộng rãi hơn nhờ có kính phản chiếu. Đồng thời sẽ cảm thấy thông thoáng hơn vì có ô lam gió.

Chọn cửa phòng tắm Đài Loan tại thegioicua.com

Thegioicua.com có rất nhiều loại cửa phòng tắm nhựa Đài Loan cho bạn chọn lựa. Chúng tôi luôn tận tình tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Quý khách xin vui lòng truy cập website thegioicua.com chọn mục sản phẩm để tham khảo thêm.

 Call:  0946 907 796 để được tư vấn và báo giá 1 cách nhanh nhất .,!!

 -Huyền-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796