Giỏ hàng

Cửa thép chống cháy - Giải pháp cho mọi công trình

Trong những năm gần đây, các vụ cháy nổ, hỏa hoạn liên tiếp xảy ra gây thiệt hại lớn về người và tài sản đã đem tới một hồi chuông báo động, khiến nhiều người quan tâm, chú trọng hơn tới tính năng chống cháy của công trình. Rất nhiều giải pháp đã được áp dụng để ngăn chặn những hậu quả do tai nạn, cháy nổ gây ra. Một trong số những giải pháp được nhiều gia chủ tin tưởng bậc nhất, đó là sử dụng các mẫu cửa thép chống cháy. Để quý khách hàng có thể có cái nhìn toàn diện và chính xác hơn về sản phẩm, trong nội dung dưới đây, thegioicua.com sẽ đi phân tích ký hơn về đặc trưng của dòng cửa thép chống cháy.

1. Vật liêu gia công

Đúng như tên gọi của mình, mẫu cửa mà chúng tôi đang đề cập tới được sản xuất trên nền tảng thép chống cháy cao cấp. Cụ thể, chúng tôi sử dụng các loại thép tấm, loại Galvanized Steel theo tiêu chuẩn hoặc theo yêu cầu cụ thể của khách hàng. Kích thước tối đa của mỗi sản phẩm cửa thép chống cháy được xác định là: 1400 x 2400 mm. Độ dày khung cửa có kích thước tiêu chuẩn là: 45 x 110 mm, độ dày cánh là: 40 mm.

Khung bao thép nguội mã kẽm có thông số cụ thể là: 1,2 (60′); 1.4 (90′); 1.5 (120′). Vật liệu bên trong cánh cửa thép chống cháy là lõi Honey - com đã tẩm qua chất chống cháy có tỷ trọng 80kg/m3. Ngoài lõi Honey - Comb, khả năng chống cháy của mẫu cửa thép chống cháy còn có thể được gia cường bởi một số bộ phận như: foam cách nhiệt hoặc bông thuỷ tinh.

2. Cấu trúc của sản phẩm:

Sản phẩm cửa thép chống cháy chia ra thành hai bộ phận chính: vỏ bên ngoài và lớp lõi cửa. Hai lớp vỏ bên ngoài được khẳng định tính bền, khả năng chịu tác động của ngoại lực từ chất liệu thép bền bỉ. Còn về bộ phận lõi cửa, như đã nhấn mạnh, chúng bao gồm các dạng vật liệu giúp gia cường khả năng chống cháy cho sản phẩm. Bên cạnh hai bộ phận chính vừa nêu trên, mỗi mẫu cửa thép chống cháy đều được hoàn thiện bởi một số bộ phận cần thiết khác: bộ khuôn cửa, khung xương cửa, bộ khóa cửa, bộ đóng cửa thủy lực, bản lề và khóa cửa...

3. Công dụng và một số ưu điểm

Xét về công dụng, mẫu cửa thép chống cháy sở hữu đầy đủ các công dụng, chức năng mà các mẫu cửa khác thực hiện: che chắn, ngăn cách, phân chia không gian sống, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, bảo vệ không gian sống khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài: nắng, mưa, gió, bão... Tuy nhiên, chưa dừng lại ở những chức năng cơ bản vừa nêu, mẫu cửa thép chống cháy còn đóng vai trò như một vật dụng bảo vệ gia đình, công trình của bạn khi gặp phải những tai nạn không đáng có.

Vật liệu thép tấm kết hợp với lõi cửa chống cháy tạo ra một thiết kế đặc biệt có công dụng làm chậm lại quá trình lan lửa hoặc ngăn chặn lửa và khói cháy lan trong các tòa nhà và công trình. Mặc dù chưa thể hoàn toàn nguyên vẹn trong đám cháy, nhưng các mẫu cửa thép chống cháy do thegioicua.com chúng tôi cung cấp cam đoan sẽ là một bức tường thép vững chắc ngăn chặn nguồn lửa trong một thời gian nhất định để đảm bảo thời gian cho công tác cứu hộ, thoát nạn có thể diễn ra.

Mẫu cửa thép chống cháy đã và đang được phân phối tại hệ thông thegioicua.com với các ưu đãi lớn, chất lượng đảm bảo, mẫu mã hiện đại. Vì vậy, nếu quý khách đang cân nhắc việc tìm mua các mẫu cửa thép chống cháy, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796