Giỏ hàng

Cửa toilet cao cấp tại Hà Nội

Trong nhà vệ sinh độ ẩm rất cao, thường xuyên sử dụng nước nên đòi hỏi cửa nhà vệ sinh phải được làm từ vật liệu chịu nước và chịu ẩm tốt. Cửa toilet cao cấp bằng nhựa đang là một trong những giải pháp tốt nhất hiện nay tại Hà Nội.

Cửa toilet dù chỉ là một bộ phận nhỏ trong một ngôi nhà nhưng không vì thế mà sự quan trọng của nó bị coi nhẹ. Cửa toilet sẽ góp phần giúp cho người ngoài nhìn vào để đánh giá tính thẩm mỹ của một ngôi nhà cũng như điều kiện kinh tế của gia chủ đó. Hiện nay, trên thị trường vật liệu xây dựng, dù chỉ mới xuất hiện trong thờ gian ngắn nhưng cửa nhựa nhà vệ sinh đang được kinh doanh rất rộng rãi, có thể lấn át cả cửa gỗ tư nhiên, cửa gỗ công nghiệp hay các lọai cửa bằng inox, nhôm thông thường trước đây.

Dưới đây là một số lý do cửa nhựa nhà vệ sinh được người tiêu dùng lựa chọn nhiều tới vậy:

Cửa nhựa toilet cao cấp có rất nhiều ưu điểm phải kể ra như không thấm nước, không hút ẩm, không bị cong vênh hay mối mọt và không chịu tác động của thời tiết như các loại cửa gỗ tự nhiên hay bị giãn nở hay co ngót gây ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm. Cửa nhựa nhà vệ sinh rất nhẹ rất dễ dàng trong việc vận chuyển và lắp đặt cũng như thuận lợi trong việc đóng mở. Với những gia đình có người già hay trẻ nhỏ thì việc sử dụng cửa nhựa nhà vệ sinh bằng nhựa sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý và đúng đắn. Hơn nữa, giá thành của cửa nhựa rất thấp, có khi chỉ bằng một nửa hoặc ngang bằng với các loại cửa gỗ nhưng hiệu quả sử dụng của nó mang lại thì tốt hơn hẳn.

Mẫu mã cửa nhựa toilet vô cùng phong phú, đa dạng. Mỗi một loại cửa nhựa sẽ phù hợp với một không gian khác nhau. Cửa nhựa xếp sẽ phù hợp với những không gian chật hẹp như nhà trọ, chung cư mini bởi cấu tạo của nó có thể giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa nhất. Hay những loại cửa như cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa Đài Loan hay cửa nhựa lõi thép sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm phần hiện đại, sang trọng bởi kiểu dáng cũng chất liệu của nó.

Ngoài ra, cửa nhựa toilet cao cấp còn có một ưu điểm cần phải đề cập tới là cách thức vệ sinh đối với nó rất đơn giản , nhẹ nhàng. Cửa được làm từ nhựa nên có bề mặt trơn bóng, khi bị bụi bẩn bám vào chỉ cần dùng vải mềm lau qua cửa sẽ sạch đẹp như ban đầu. Nếu cửa có sử dụng ô kính, sau một thời gian sử dụng, ô kính bị mờ đi hay hoen ố do vết bản, bạn chỉ cần sử dụng nước lau kính lau qua, ô kính sẽ sáng trắng lại bình thường. Lưu ý, bạn nên tránh các vật sắc nhọn chà vào bề mặt cửa vì nó có thể làm xây xước, bong tróc gây mất thẩm mỹ của cửa nhựa.

Tại Hà Nội hiện nay có khá nhiều cơ sở kinh doanh cửa nhựa. Thegioicua.com là một trong những cơ sở sản xuất và kinh doanh có kinh nghiệm lâu năm và uy tín lớn trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu mua cửa nhựa toilet cao cấp hãy liên hệ với chúng tôi.

Vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

                  

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796