Giỏ hàng

Cửa xếp khổ lớn 009

Hiện nay, tại các nước đang phát triển, hầu như không còn xu hướng phân chia các không gian nội thất thành những căn phòng quá riêng biệt bằng các bức tường xi măng cứng đờ. Thay vào đó là kiểu thiết kế không gian liên thông bằng vách ngăn nhựa di động vẫn tạo sự kín đáo độc lập cho từng không gian nhưng đồng thời vẫn giữ được mối liên hệ gần gũi giữa các thành phần nội thất với nhau. Cửa xếp khổ lớn 009 đang là sản phẩm được lựa chọn khá nhiều hiện nay

Những thông tin cơ bản của cửa xếp khổ lớn 009

Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại, vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như tính thẩm mỹ cao. Cửa phù hợp với mọi không gian từ rộng rãi tới chật hẹp, từ sang trọng tới bình dân nên hiện nay cửa đang được ứng dụng rất rộng rãi từ vách ngăn văn phòng, vách ngăn điều hòa, vách ngăn nhà kho, hay vách ngăn nhà tắm ,... Với thiết kế khá đơn giản , không cầu kì, lòe loẹt cửa xếp khổ lớn 009 giống như một tấm rèm bằng nhựa uPVC, có thể kéo ra đóng vào nhẹ nhàng, rất tiện lợi. Chính sự đơn giản đấy đã tạo nên cho sản phẩm sự độc đáo, một vẻ đẹp riêng, toát lên vẻ sang trọng, tinh tế. Cửa có kích thước và màu sắc rất phong phú, đa dạng thoải mái cho bạn lựa chọn.

Những ưu điểm vượt trội của cửa xếp khổ lớn 009

Cửa xếp khổ lớn 009 là vách ngăn bạn có thể bắt gặp ở mọi nơi từ nhà bạn hữu, nhà người thân, quán cafe, công ty hay các quán ăn,... bởi tính ứng dụng tiện lợi, đa năng của nó. Cửa xếp khổ lớn 009 xứng đáng là vách ngăn di động bằng nhựa có những ưu điểm vượt trội so với những loại vách ngăn khác bởi tính tiện lợi của nó. Khi cần sử dụng bạn chỉ cần kéo nó ra theo đúng diện tích mà mình mong muốn, sau khi sử dụng xong có thể kéo vào một bên hoặc hai bên trả lại cho ngôi nhà một không gian rộng rãi, thoáng đãng. Với cửa xếp khổ lớn 009 bạn có thể chia không gian mà mình mong muốn ra thành 2,3 gian phòng mà không làm ảnh hưởng tới kết cấu bộ khung của ngôi nhà. Bạn có thể dùng cửa xếp khổ lớn màu trắng hoặc có ô kính để đón ánh sáng giúp cho không gian thông thoáng, tiết kiệm chi phí đèn điện. Với độ chống thấm cao, cửa xếp khổ lớn 009 có thể lắp đặt ngoài trời. Bên cạnh đó, cửa xếp có kết cấu nhẹ, dễ dàng thi công. Khi lắp đặt hay là tháo dỡ đều có thể hoàn thành trong một thời gian ngắn. Sau khi tháo dỡ vách ngăn vẫn có thể lắp đặt vào không gian khác. Chi phí của cửa xếp rất thấp, với giá thành cực kì ưu đãi đây sẽ là lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn.

Cửa xếp khổ lớn 009 sẽ là một sản phẩm làm hài lòng tất cả mọi người kể cả những khách hàng khó tính nhất. Thegioicua.com với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh các loại cửa nhựa, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất về chất lượng cũng như giá thành.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796