Giỏ hàng

Cửa xếp nhựa - Cửa kéo nhựa nhà vệ sinh, phòng tắm cao cấp

Cửa xếp nhựa cao cấp từ lâu đã trở thành một cụm từ quen thuộc trên thị trường nội thất Việt Nam. Với chất lượng cao cấp, độ bền vượt trội cùng các tính năng nổi bật của mình, cua xep nhua đã xóa bỏ quan niệm về một dòng cửa nhựa giá rẻ “ọp ẹp”, kém chất lượng. Vậy, chính xác thì cửa xếp nhựa cao cấp là gì? Có tốt không? Chúng tôi sẽ lý giải điều đó thông qua việc nêu ra những thông tin nổi bật nhất của sản phẩm cửa xếp nhựa cao cấp.

1. Một số đặc điểm chính và thông số kỹ thuật:

- Cấu trúc cửa: Cửa xếp nhựa cao cấp được tạo thành nhờ quá trình kết hợp của một số bộ phận: Thanh ray trượt, thanh cố định, nan xếp nhỏ, nan xếp lớn…

- Các nan xếp mà chúng tôi lựa chọn để sản xuất nan xếp lớn có bề rộng từ 14 – 20cm, tùy thuộc vào từng mẫu mã hoặc yêu cầu riêng biệt của quý khách;

- Hệ thống nan xếp đảm bảo tính mỏng nhẹ, nhỏ gọn, độ dày các loại nan xếp trên bề mặt cửa xếp nhựa cao cấp chỉ từ 1 – 1.5cm.

- Chiều cao và chiều rộng của sản phẩm không bắt buộc, cố định mà có thể thay đổi linh hoạt theo nhu cầu của người tiêu dùng. Để có thể xác định được kích thước phù hợp nhất với công trình xây dựng của mình, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách nhanh chóng, chính xác và cụ thể nhất qua website thegioicua.com.

2. Tại sao cửa xếp nhựa được ưa chuộng?

Với sức cạnh tranh khốc liệt như trên thị trường cửa hiện nay, một sản phẩm có thể nằm ngoài quy luật đào thải, khi và chỉ khi chúng đảm bảo cân bằng được cả ba yếu tố: về giá thành – chất lượng và mẫu mã. Và mẫu cửa xếp nhựa cao cấp mà chúng tôi đang nhắc tới chính là một sản phẩm như vậy. Sự kết hợp của vật liệu nhựa PVC cùng với kết cấu nan xếp đặc trưng giúp cho mẫu cửa xếp nhựa cao cấp sở hữu một độ bền lớn. Hơn thế, các tính năng của sản phẩm cũng là một nội dung mà nhiều người băn khoăn. Các ưu điểm về tính năng của sản phẩm xuất phát tù hai hướng: xét về kết cấu và xét về chất liệu.

Khi nhắc tới kết cấu, nhiều người tiêu dùng đã ngay lập tức nghĩ tới các ưu điểm:

- Khả năng xếp gọn nhanh chóng, linh động, tiết kiệm thời gian, không gian sống và đặc biệt, quý khách có thể dễ dàng có được kích thước bề mặt mà mình muốn chỉ bằng những thao tác kéo – đẩy hết sức nhẹ nhàng;

- Các loại màng cao su gia cường ở giữa những nan xếp giúp tăng độ kín khít, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình cách âm, cách nhiệt, ngăn chặn gió, khói, bụi… đến từ môi trường bên ngoài;

- Bề bỉ, tăng tuổi thọ sản phẩm.

Xét về chất liệu: Có thể nói rằng, dòng nhựa PVC cao cấp, là yếu tố tiên quyết tạo nên đặc trưng của cửa xếp nhựa cao cấp:

- Vật liệu được tinh tuyển kỹ lưỡng giúp cho cửa xếp nhựa có độ bền cao, mỏng nhẹ, vận hành êm ái, trơn tru;

- Cửa xếp nhựa cao cấp cứng cáp, chắc chắn…

- Hạn chế cong vênh, nứt vỡ bới tác động của môi trường bên ngoài;

- Khả năng chống cháy, chống nước hiệu quả;

- Giá thành rẻ;

Trên đây, thegioicua.com đã cùng với quý khách tìm hiểu một số thông tin nổi bạt và cơ bản nhát về cửa xếp nhựa cao cấp. Nếu như quý khách quan tâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796