Giỏ hàng

Cửa xếp nhựa vệ sinh 007


Luôn dẫn đầu trong xu thế thiết kế loại cửa thân thiện với môi trường, và đem lại độ an toàn cao khi sử dụng. Đặc biệt với những kiểu dáng khác nhau của sản phẩm, mẫu mã thì đa dạng, màu sắc phù hợp với mọi không gian. Chúng tôi thegioicua.com đã không ngừng cố gắng để tạo nên một sản phẩm cửa xếp nhựa vệ sinh 007 độc đáo, phục vụ quý khách hàng cũng như để khẳng định thương hiệu của chúng tôi. Mời quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng loại cửa xếp mới nhất này và cùng đưa ra nhận xét của mình.

 

Với thiết kế vô cùng ấn tượng, với những đường nét rõ ràng, mạch lạc, dứt khoát trong từng chi tiết nhỏ nhất, làm tăng thêm phần mạnh mẽ là điểm nhấn nổi bật của sản phẩm. Bên cạnh đó với thiết kế những đường vân gỗ chạy thẳng từ trên xuống dưới tạo cho bạn cảm giác độc đáo lạ mắt. Ngoài ra phần chân của cửa xếp nhựa được thiết kế đẹp mắt giúp gây ấn tượng cho người nhìn. Tạo nên tổng thể một sản phẩm tuy đơn giản nhưng lại cực kì hiện đại, bắt mắt.

 

Được thiết kế với đa dạng về kích vỡ, có thể thích hợp với rất nhiều không gian như: dùng để làm vách ngăn cho những phòng họp hay để ngăn cách giữa các  phòng với nhau. Hay dùng để làm vách ngăn tạo nên 2 không gian hoàn toàn khác biệt nhưng lại trong một diện tích nhất định. Hoặc dùng để làm cửa xếp nhựa vệ sinh cao cấp, vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ lại vừa đảm bảo cho bạn có không gian riêng mà không lo bị người khác nhìn ngó... Để giúp quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

 

Cửa xếp nhựa của chúng tôi thiên về sử dụng loại màu tươi sáng để giúp không gian nhà bạn trở nên tươi sáng, trẻ trung hơn, nhưng lại không mất đi vẻ đẹp độc đáo của nó. Đem đến cho không gian căn phòng một điểm nhấn nổi bật, thu hút ngay từ lần đầu tiên.Đặc biệt khi sử dụng gam màu sáng bạn có thể dễ dàng kết hợp với những đồ dùng, vật dụng cá nhân trong gia đình một cách dễ dàng, mà lại mang tới tổng thể một không gian sang trọng, đẳng cấp.

 

Sử dụng chất liệu nhựa tự nhiên, qua quá trình xử lý hóa chất cùng khâu kiểm duyệt kĩ càng, chúng tôi làm thành loại cửa xếp này, vì thế sản phẩm cửa xếp nhựa rất thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe cho mọi người dùng, đặc biệt bạn sẽ không lo cửa xếp bị bạc màu theo năm tháng khi sử dụng sản phẩm.

 

Sản phẩm cửa xếp nhựa này đang là sản phẩm được bán chạy nhanh nhất trong thời gian vừa qua, với những đặc tính ưu việt của nó, cam kết sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn và gia đình. Bạn cần tư vấn hay thắc mắc hãy ngọi ngay 0946907796 để được tư vấn cụ thể, chi tiết. Truy cập thegioicua.com để cập nhật mẫu mã cụ thể nhất.

 -Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796