Giỏ hàng

Đi tìm chiếc cửa kính phù hợp cho căn nhà của bạn

Trong quá trình xây dựng nhà ở, việc lựa chọn những chiếc cửa rất quan trọng, vì điều này có thể quyết định yếu tố phong thủy cũng như thẩm mỹ căn nhà của bạn.

Và để phục vụ cho nhu cầu sử dụng ngày một đa dạng của các bạn, chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra mắt rất nhiều các loại cửa khác nhau, trong đó cửa kính luôn là sản phẩm được đặt làm và đặt mua nhiều nhất.

Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này và đưa ra lựa chọn cho căn nhà của mình nhé.

Loại cửa cực kỳ bền và đẹp

Cửa kính mang lại thẩm mỹ tuyệt vời cho căn nhà của chúng ta. Chiếc cửa này không có màu sắc cũng như hình thù cụ thể nào, chỉ đơn giản là một lớp kính trong suốt.

Từ đó, bạn có thể tự trang trí lại cánh cửa sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hoặc bạn chỉ cần để nguyên cánh cửa gốc cũng đã tạo được sự tinh tế nhất định cho căn nhà của mình rồi. Nếu muốn thêm riêng tư, bạn có thể dán thêm giấy dán mờ để đảm bảo điều đó.

Rất nhiều chủng loại cho bạn lựa chọn

Có rất nhiều các loại cửa kính đa dạng khác nhau: kính cường lực, thủy lực, kính chống bụi, chống bẩn. Chất liệu kính chúng tôi cung cấp cho bạn cực kỳ có hiệu quả trong việc chống hấp thụ nhiệt, hấp thụ nước và ánh sáng, mang lại không gian trong nhà mát mẻ và sạch sẽ, thoáng khí.

Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu sử dụng các loại kính với chức năng riêng thì đảm bảo chiếc cửa mà bạn nhận được sẽ không hề làm bạn thất vọng đâu. Lớp kính còn cực kỳ dễ dàng lau chùi và vệ sinh, bạn chỉ cần sử dụng dung dịch vệ sinh kính cơ bản là đã có thể lấy lại vẻ đẹp ban đầu của chiếc cửa rồi đó.

Dễ dàng đặt hàng mà ứng dụng cực kỳ cao

Các bạn có thể sử dụng cửa kính ở bất cứ căn phòng nào trong gia đình, thậm chí còn có thể sử dụng ở dạng cửa ra vào nhà cũng ổn. Đây là loại cửa có tính ứng dụng cao, được sử dụng rất nhiều trong xây dựng.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ cắt kính theo yêu cầu của bạn, tiến hành đo phần cửa cần cắt sát sao, đảm bảo bạn sẽ có chiếc cửa vừa vặn nhất. Bên cạnh đó, thời gian thi công cũng rất nhanh chóng, giúp quá trình xây dựng của bạn sớm hoàn thành nhất có thể.

Chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ sửa chữa và bảo hành kính sau khi mua và lắp đặt, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Chúc bạn từ thông tin bài viết cung cấp tìm được chiếc cửa kính ưng ý nhất.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796