Giỏ hàng

Giải pháp khắc phục cho phòng tập gym có diện tích hẹp

Với  xu hướng  giá cả ngày một tăng cao, việc chọn  một không gian phù hợp để thiết kế một phòng tập gym rất quan trọng. Ngày nay càng nhiều các trung tâm tập thể hình mở ra cũng đồng nghĩa với việc các phòng tập phải có diện tích không gian rộng rãi, thiết kế các phòng tập luôn trở nên hiện đại, tiện nghi . vì khách hàng coi đây không chỉ là nơi giúp họ rèn luyện sức khỏe và theo một cách nào đó còn là nơi thư giãn, giải tỏa những căng thẳng trong công việc.

Bài trí  và sắp xếp các thiết bị tập luyện sao cho gọn gàng,  hợp lý là công việc hết sức quan trọng khi thiết kế các  phòng tập gym. Thiết bị hiện đại, đầy đủ nhưng phải sắp xếp sao cho hợp lý và thuận tiện với người tập nhất. Vách xếp nhựa  là giải pháp hàng đầu giúp tiết kiệm và phân chia diện tích không gian phòng  một cách hiệu quả tạo không gian rộng rãi, thoáng mát, phân chia và khép kín  các thiết bị phòng tập một cách tối đa khi không có nhu cầu sử dụng

  

Vách xếp nhựa, vách ngăn phòng tập gym được làm bằng nhựa PVC  nguyênsinh nên có trọng lượng nhỏ tạo độ linh hoạt cho người sử dụng Không cần mất quá nhiều thời gian trong  việc lắp ghép và sử dụng  như các loại vách ngăn khác chúng ta có thể tự lắp đặt và tuỳ chỉnh theo kích thước như mong muốn.

Với ưu điểm nhẹ, dễ di chuyển,  mỗi nan xếp được giữ cố định bằng ốc vít và trượt trên các thanh ray nên  khi di chuyển sẽ không quá khó khăn cho người dùng nhằm nâng cao tính linh hoạt và thẩm mĩ và Đây là sự cải tiến lớn giúp cho các phòng tập gym có diện tích nhỏ hẹp sẽ vẫn thực hiện đầy đủ chức năng như các phòng tập lớn khác. khi  giá mặt bằng  hiện nay ngày càng tăng cao.

Dù bất cứ cách thức nào để cạnh tranh thì người chủ phòng gym cũng cần phải nhớ rằng kinh doanh phòng tập thể hình không chỉ mục tiêu lợi nhuận mà hơn hết là tạo ra một môi trường tập luyện an toàn và lành mạnh cho khách hàng. Chỉ khi tuân thủ nguyên tắc hàng đầu là làm hài lòng khách hàng thì mới thu hút được thêm càng nhiều khách hàng mới đến với phòng tập gym của bạn

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796