Giỏ hàng

Hướng dẫn lắp đặt cửa nhựa lõi thép đúng chuẩn

Quá trình lắp đặt cửa nhựa lõi thép là một trong những giai đoạn tiên quyết, quyết định chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Quy trình này không quá phức tạp, tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng có thể nắm bắt một cách chính xác và cụ thể. Như vậy, để cung cấp cho quý bạn đọc về quy trình lắp đặt cửa nhựa lõi thép đạt chuẩn, dưới đây, thegioicua.com sẽ đi phân tích từng giai đoạn nhỏ để cụ thể hóa về công việc trên.

1. Giai đoạn 1: Giai đoạn chuẩn bị:

Trước khi chính thức bắt tay vào lắp đặt cửa nhựa lõi thép, thì điều đầu tiên chúng ta cần làm chính là chuẩn bị các dụng cụ, vật tư cần thiết.

Các loại dụng cụ cần thiết gồm có: máy khoan bê tông, máy khoan bắt vít, đục gỗ, sung bắn keo bọt, mũi khoan bê tông Ø 6, 7, 8, 11, 12, 13, thước kiểm tra thăng bằng, thước mét, búa nhựa…

Trong giai đoạn chuẩn bị lắp đặt cửa nhựa lõi thép, chúng ta còn có thể xác định lại kết cấu của loại cửa này. Cụ thể thì hầu hết các mẫu cửa nhựa uPVC đều có kết cấu như sau:

- Thanh profile nhựa uPVC;

- Kính hộp;

- Gioăng cao su;

- Lõi thép mạ kẽm;

- Khung cửa;

- Một số phụ kiện đi kèm: tay nắm cửa, khóa cửa, bản lề inox…

2. Giai đoạn 2: Tiến hành lắp đặt

Sau quá trình chuẩn bị, chúng ta sẽ chính thức bước vào quá trình lắp đặt cửa nhựa lõi thép. Để quy trình diễn ra một cách liền mạch, dễ hiểu và dễ nắm bắt, thegioicua.com sẽ chí quy trình lắp đặt cửa nhựa lõi thép ra thành các bước nhỏ hơn.

Bước 1: … giúp cho chúng ta làm rõ đượ các điều kiện cụ thể của mặt bằng, tạo tiền đều cho việc lắp đặt cửa nhựa lõi thép trong tất cả các loại công trình xây dựng. Việc vận chuyển cửa tới công trình cần lưu ý:

- Đảm bảo trong quá trình vận chuyển, sản phẩm luôn trong tình trạng được bao gói. Hạn chế tối đa việc cọ sát bề mặt nhựa và kính vào các vật sắc nhọn, thô ráp để bảo vệ tính bền, tính thẩm mỹ của cửa uPVC;

- Tuyệt đối không khênh cửa ở tư thế nằm ngang;

- Sử dụng các chất liệu mềm để làm lớp bảo vệ giữa các bộ phận của cửa;

- Di chuyển bằng phương tiện một cách nhẹ nhàng, chậm rãi, hạn chế tình trạng xóc mạnh.

Bước 2: Tháo kính và cánh cửa khỏi hệ thống khung cửa: Sử dụng các dụng cụ như: tay bắt kính, đục gỗ sắc bản 10mm, búa để tiến hành tháo kính.

Bước 3: Đưa khung cửa lên ô chờ, kê đệm các cạnh và tiến hành kiểm tra độ thăng bằng;

Bước 4: Khoa lỗ bên tông Ø10 để lắp vít;

Bước 5: Thực hiện bắn vít để liên kết khung và tường;

Bước 6: Bơm keo bọt nở và cắt các lớp keo thừa để đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn;

Bước 7: Lắp kính vào cánh cửa uPVC;

Bước 8: Tiến hành kiểm tra lại và vệ sinh bề mặt sau khi lắp đặt thành công cửa nhựa lõi thép;

Trên thực tế, quá trình lắp đặt cửa nhựa lõi thép không quá phức tạp, nhưng để tiến hành một cách thành công, đòi hỏi ở người lắp đặt tính kỹ lưỡng, cẩn thận và các thao các chuyên môn chính xác. Nếu quý khách quan tâm tới các sản phẩm cửa nhựa lõi thép hay còn bất cứ băn khoăn nào liên quan tới sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegiocua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796