Giỏ hàng

KHÔNG GIAN  THƯỞNG THỨC CAFE

KHÔNG GIAN  THƯỞNG THỨC CAFE

Cafe thứ đồ uống có vị ngọt đắng đã trở thành thú vui tao nhã của người Việt. Đi dọc con phố nào của Hà Nội, phố nào cũng có quán cafe. Vậy mà có khi không phục vụ kịp nhu cầu của khách hàng

Nhiều loại cafe hòa tan được sản xuất để phục vụ cho nhu dùng tiêu dùng, cho những ai bận rộn. Rùi cafe đóng gói với rất nhiều hương vị có thể dùng tại văn phòng hoặc trong chính ngôi nhà của bạn. Nhanh, gọn, tiên lợi thật đó, nhưng mọi người vẫn thích đễn những quán cafe họ yêu thích.

Có những người uống cafe nơi vỉa hè để cảm nhận sự xô bồ của cuộc sống. Nhưng có những người lại thích ngắm nhìn những giọt cafe nới góc quán yên tĩnh, có những người lại muốn hòa mình với thiên nhiên để thưởng thức hương vị của cafe. Không chỉ hương vị của cafe mà Không gian quán cafe ảnh hưởng tới việc khách hàng có muốn đến quán cafe hay không.

Để có một không gian như ý không phải là một điều dễ dàng. Bởi không phải vị khách nào cũng như vị khách nào, cũng có cùng một tâm trạng khi đi uống cafe. Với những  quán cafe lớn đã lựa chọn thiết kế  nhiều không gian cùng lúc khá đơn giản. Còn những quán cafe nhỏ để có đủ mọi không gian thì thật không dễ dàng. 

Đối với những quán Cafe nhỏ, chủ quán có thể lựa chọn vách ngăn di động để tạo không gian cho quán. Vách ngăn di động giúp phân chia quan thành các không gian riêng biệt, mỗi không gian sẽ mang đến một sắc thái riêng. Việc kết hợp màu sắc của vách ngăn di động góp phần tạo nên không gian quán.

Việc sử dụng vách ngăn không chỉ giúp phân chia không gian sãn có mà còn giúp những quán cafe nhỏ tạo thêm không gian, ngoài ban công hay trên tầng thượng.

Quán cafe trên tầng thượng  một ý kiến không tồi. Nơi đó thực khách vừa thưởng thức ly cafe vừa ngắm trọn không gian xung quang. Khi màn đêm buông xuống, không gian trở nên mát mẻ, khoáng đãng, khung cảnh trở lên lunh linh dưới ánh sáng đèn đường.

Thưởng thức cafe giống như đang thưởng thức cuộc sống, chậm rãi hay gấp gáp. Không gian quán cafe cũng như không gian của cuộc sống có lúc náo nhiệt ồn ào, nhưng cũng có lúc thanh bình êm ả.


0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796