Giỏ hàng

Làm thế nào để đảm bảo phòng cháy chữa cháy cho công trình

Trong những năm gần đây, các vụ cháy nổ liên tiếp xảy ra đem tới những thiệt hại to lớn về người và của đã gióng lên một tiếng chuông báo động, khiến các gia chủ để tâm nhiều hơn tới việc trang bị cho công trình tính năng chống cháy nổ. Vậy, cụ thể chúng ta có thể làm gì để bảo vệ gia đình và công trình trong các đám cháy? Nếu như quý khách cũng đang phân vân và đắn đo về vấn để đó, mời quý khách đồng hành cùng với chúng tôi trong nội dung bài viết dưới đây.

  1. Sử dụng các loại cửa chống cháy.

Trong các công trình hiện đại, cửa gỗ đã không còn là sự lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ chống nước kém, trải trọng nặng, dễ mối mọt, mục nát, mà các sản phẩm cửa gỗ vẫn chưa được trang bị tính năng chống cháy. Trong các trận hỏa hoạn, vật liệu gỗ tự nhiên dễ thành trở thành thành phần bắt lửa, lan lửa… Trái lại, các sản phẩm cửa thép chống cháy lại dễ dàng trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều công trình.

Cấu tạo chủ yếu của các mẫu cửa thép chống cháy thuộc thương hiệu Alumax là dòng thép mạ điện cao cấp. Mặc dù trên thị trường vật liệu hiện nay, thép vẫn được nhắc tới như một dạng kim loại dẫn nhiệt; thế nhưng, xét về khả năng cứng cáp, chắc chắn và bền bỉ trong nhiệt độ khắc nghiệt từ 500 – 1000 độ C, thì vật liệu sản xuất mẫu cửa thép chống cháy lại phát huy tối đa hiệu quả. Các loại thép mà chúng tôi trang bị cho mẫu cửa thép chống cháy Alumax có độ dày dao động từ 1-1.2mm, còn ở khung là khoảng từ 1.2-1.4mm, đảm bảo gia cường được khả năng chịu lửa. Nhờ sự tham gia của các lớp vật liệu cao cấp như Honey – Paper, mà mẫu cửa thép chống cháy có khả năng tồn tại được trong môi trường hỏa hoạn từ 60 – 90 phút. Chưa dừng lại ở đó, các mẫu cửa thép chống cháy còn được trang bị hệ thống gioăng cao su với độ đàn hồi tốt, loại gioăng này được bố trí bao quanh viền khung cửa. Bộ phận này đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn các luồng khói tràn lan vào môi trường bên trong.

Cua-Thep-chong -chay

  1. Thiết kế mạng lưới điện hợp lý:

Mặc dù sản phẩm cửa thép chống cháy phát huy hiệu quả chống cháy khá cao trong các công trình, dự án; nhưng để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho công trình; quý khách vẫn cần có những giải pháp phòng ngừa khác, ví dụ như việc thiết kế mạng lưới điện phù hợp.

- Quý khách có thể xem xét về việc lắp các hệ thống cấm dò điện. Đảm bảo rằng tất cả các ổ cắm điện trong công trình phải là ổ công nghiệp, các thiết bị dùng điện cần kiểm tra đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn được sử dụng. Hệ thống dây dẫn có công suất phù hợp;

- Hạn chế việc để dậy điện, ổ cắm điện hoặc các thiết bị điện khác trực tiếp lên sàn.

- Lắp đặt các trang thiết bị báo cháy cho công trình;

Trên đây là một số những chia sẻ của thegioicua.com liên quan tới việc đảm bảo an toàn, phòng cháy chữa cháy cho công trình. Nếu quý khách có bất cứ băn khoăn gì, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796