Giỏ hàng

Làm thế nào để đánh giá độ bền của cửa nhựa lõi thép?

Có thể nói, cho tới nay, cửa nhựa lõi thép đã không còn là một cái tên quá xa lạ với người tiêu dùng trong giới nội thất. Liên tục trở thành sản phẩm được tín đồ nội thất đánh giá cao. Vậy, cụ thể thì cửa nhựa lõi thép đã được trang bị các ưu điểm, thế mạnh cửa nhựa lõi thép gì và làm như thế nào để có thể đánh giá được độ bền của ? Đó chính là các câu hỏi mà thegioicua.com chúng tôi sẽ làm rõ trong nội dung bài viết dưới đây.

  1. Tổng quan về cửa nhựa lõi thép:

Cửa nhựa lõi thép hay còn gọi là cửa nhựa upvc là loại cửa thông phòng có khung cánh được cấu tạo từ hai bộ phận chính: thanh nhựa uPVC cứng cáp, cao cấp và lõi thép mạ kẽm nằm bên trong với công dụng chính là gia tăng khả năng chịu lực cho cửa. Cả hai bộ phận nêu trên đều đóng vai trò quan trọng quyết định chất lượng, độ bền và công năng của cửa nhựa lõi thép.


– Nhựa Upvc là một vật liệu nhựa an toàn, cứng cáp, nhờ vậy, cua nhua loi thep có độ bền cao, khung nhựa không dễ hóa dẻo, cong vênh, nứt vỡ bởi các tác động khắc nghiệt của thời tiết, nhiệu độ. cửa nhựa lõi thép nhờ vậy mà có khả năng chống chịu lửa tốt. Cấu trúc bên trong của thanh Profile nhựa được thiết kế thông minh, bao gồm các khoang rỗng tạo các khoảng hẫng âm, khả năng cách âm, cách nhiệt của cửa nhựa lõi thép cũng được đảm bảo.

- Lõi thép mạ kẽm là bước tiến đọt phá, giúp cho mẫu cửa nhựa lõi thép trở nên khác biệt so với dòng cửa nhựa truyền thống. cửa nhựa lõi thép chịu va đập tốt, lõi thép chống han gỉ tốt.

  1. Các tiêu chí phân biệt một mẫu cửa nhựa lõi thép tốt:

Trên thực tế, hiện nay, trên thị trường, mẫu cửa nhựa lõi thép đang được phân phối trên một mạng lưới khá rộng. Tuy nhiên, để đảm bảo được mẫu cua nhua loi thep của công trình đảm bảo về chất lượng, chúng ta cần chú ý đặc biệt vào các tiêu chí như:

- Khả năng chịu lực tốt: cửa nhựa lõi thép sở hữu thanh Profile bằng nhựa, lại được bọc lõi thép kỹ lưỡng, thậm chí đối với một số dòng cửa còn được gia cố thêm bằng sắt hộp để làm tăng độ dày và đảm bảo được khả năng chịu lực cho cửa.

- Khả năng chịu nhiệt: Như đã nhấn mạnh trong nội dung trên, hai thành phần chính tạo nên cửa nhựa lõi thép đều không dễ cháy, lớp nhựa uPVC khó hóa dẻo công với théo mạ kẽm tạo ra một sản phẩm cửa chịu nhiệt tốt, bền bỉ và bảo vệ gia đình khỏi các tai nạn, hỏa hoạn không đáng có;

-  Tính thẩm mỹ của sẩn phẩm: Ngoại hình của cửa nhựa lõi thép không quá cầu kỳ, nhưng vẻ đẹp hiện đại mà chúng đem lại thì là một điều không thể phủ nhận. Ngoài ra, các lớp kính được bố trí trên cánh cửa còn giúp cân bằng ánh sánh, giúp chúng ta tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên;

  1. Nên mua cửa nhựa lõi thép ở đâu?

Hiện nay, thegioicua.com chính là địa chỉ uy tín để quý khách có thể lựa chọn các sản phẩm cửa nhựa lõi thép trên địa bàn Hà Nội, tại đây, quý khách có thể lựa chọn các mẫu cửa đa dạng, chính hãng, quá trình vận chuyể/lắp đặt nhanh chóng và chính xác, với mức giá hết sức ưu đãi. Nếu quý khách quan tâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796