Giỏ hàng

Lựa chọn cửa nhà vệ sinh phù hợp nhất cho các căn hộ hiện đại

Cửa nhà vệ sinh  là hệ thống cửa không thể thiếu trong toàn bộ không gian và cấu trúc  trong mọi gia đình hiện nay. Không chỉ là cửa thông thường mà nó còn  là dạng cửa thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với môi trường nước nên thường có độ ẩm cao , việc lựa chọn cửa phù hợp cũng như  đáp ứng được tính thẩm mĩ  đã và đang được mỗi gia đình quan tâm hiện nay.

Vài năm trở lại đây thị trường cửa bắt đầu phát triển mạnh mẽ, có rất nhiều loại cửa như cửa gỗ thịt, cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính... Tuy nhiên mỗi loại cửa này đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng và giá cả cũng khác nhau rất nhiều. Và tùy vào kiến trúc của nhà mới có thể lựa chọn được loại cửa thích hợp.

- Về cửa gỗ tự nhiên được xem là loại cửa có giá tương đối cao mà tính ổn định rất kém, khi tiếp túc với môi trường có độ ẩm cao thì rất dễ bị nở, co ngót, cong vênh, mối mọt và rất nhanh mục nát.

- Về ửa gỗ công nhiệp tuy đã có những loại gỗ chống ẩm tương đối tốt tuy nhiên trên thực tế khi sử dụng thì cửa gỗ công nghiệp mang lại rất nhiều phiền toái cho người sử dụng vì khi tiếp súc với môi trường ẩm cao như nhà vệ sinh gỗ công nghiệp sẽ bị nở dẫn đến tình trạng không khép hay mở được cánh và rất nhanh mục nát.

- Về cửa nhựa lõi thép được đánh giá rất cao do bề mặt là nhựa và không thấm nước được coi là giải pháp tối ưu cho giải pháp về cửa nhà vệ sinh. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng những dòng cửa nhựa lõi thép thông thường lại bộc lộ ra nhiều nhược điểm riêng của mình như rất dễ bị vàng ố trên bề mặt cánh, sệ bản lề và han gỉ.  

 

Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng nên chọn cửa nhà vệ sinh nào cho phù hợp
- Khi chọn cửa nhà vệ sinh nên chọn những loại cửa được thiết kế hiện đại, kiểu dáng và màu sắc đẹp phù hợp với màu sắc tổng thể từ màu sơn tường, trần nhà đến màu của nội thất trong ngôi nhà của bạn.

- Nên chọn những loại cửa chịu được ẩm cao mà không bị co ngót, cong vênh hay nứt nẻ, thời gian sử dụng cao mà không gặp phải tình trạng sệ bản lề.

- Nên chọn dòng cửa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa gỗ composite được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng và quy trình sản xuất của tập đoàn công nghiệp lớn nhất Hàn Quốc vì:

Cua ABS, cửa nhựa gỗ composite được thiết kế với nhiều kiểu dáng mẫu mã hiện đại, màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn phù hợp với ngôi nhà của mình kể cả màu vân gỗ.

+ Cửa ABS, cửa nhựa gỗ composite chịu được môi trường có độ ẩm cao mà không bị co ngót hay cong vênh, bị vàng ố như những loại cửa khác vì toàn bộ khung được làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp ABS và các chất phụ gia không gây hại tới sức khỏe của con người.

+ Cách âm, cách nhiệt tốt nhờ bên trong cánh có chứa PVC hollows, cửa ABS, cửa nhựa gỗ composite không cần sơn có sức dai và độ bền rất cao.

Trên đây là những lời khuyên mà chúng tôi cung cấp tới cho khách hàng về vấn đề lựa chọn cửa nhà vệ sinh đẹp chất lượng cao cho ngôi nhà của mình. Bạn đang có nhu cầu mua cửa nhựa abs Hàn Quốc tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi mang đến sản phẩm chính hãng thực sự chất lượng, giá cả hợp lý.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796