Giỏ hàng

Lựa chọn cửa phù hợp cho phòng ngủ hiện đại.

Phòng ngủ là một không gian quan trọng đối với mỗi một con người trong suốt cuộc đời. Phòng ngủ không chỉ là nơi để ngủ mà nó còn là nơi sinh hoạt riêng tư, đó cũng có thể là nơi kết hợp với phòng làm việc. Chính vì vậy, việc lựa chọn cửa phù hợp với không gian phòng ngủ vô cùng quan trọng.

Với mỗi một không gian sẽ phù hợp với mỗi mẫu cửa khác nhau. Đối với phòng ngủ hiện nay, người ta có xu hướng sử dụng cửa nhựa lõi thép là chủ yếu. Tại sao cửa nhựa lõi thép phòng ngủ lại được ưu chuộng đến thế, hãy cùng thegioicua tìm hiểu về dòng cửa này.

Cửa nhựa lõi thép là dòng cửa mới xuất hiện trên thị trường nước ta trong thời gian ngắn nhưng đã được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống  và đang là dòng cửa được ưa chuộng nhất hiện nay. Cửa có cấu tạo gồm các thanh profile được làm từ nhựa Upvc cao cấp và bên trong là lõi thếp gia cường cùng các phụ kiện kim khí đi kèm. Cửa nhựa lõi thép có độ chắc chắn cao, giúp chống được va đập mạnh.

Phòng ngủ là nơi cần có sự yên tĩnh, là nơi đưa con người vào giác ngủ mỗi đêm sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy, yêu cầu về khả năng cách âm là một điều không thể thiếu. Với cấu tạo bằng nhựa, khi đóng cửa bạn sẽ có được một không gian vô cùng yên tĩnh, riêng tư để bạn có thể thoải mái thư giãn, ngủ nghỉ mà không bị những tiếng ồn bên ngoài làm phiền. Vào mùa hè hay mùa đông khi bạn sử dụng điều hòa, lò sưởi, khả năng cách nhiệt sẽ giúp hạn chế việc nhiệt thoát ra ngoài, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Giảm chi phí hàng tháng.

Cửa nhựa lõi thép có mẫu mã và màu sắc khá đa dạng, sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian ngôi nhà của mình. Cửa có sự kết hợp với kính cường lực sẽ mang đến sự thông thoáng cho phòng ngủ. Khi không cần thiết bạn có thể kéo tấm rèm cửa xuống giúp hạn chế bớt ánh sáng vào phòng gây chói mắt khi ngủ.

Đặc biệt, giá thành của cửa nhựa lõi thép phòng ngủ thấp hơn những dòng cửa khác mà hiệu quả sử dụng lại cao hơn. Điều này đã đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng và có thể xem đây là một lợi thế rất lớn của cửa nhựa.

Với những ưu điểm của mình, cửa nhựa lõi théo giúp mang đến cho bạn sự hài lòng khi sử dụng. Đấy là những điều giúp cho cửa nhựa lõi thép ngày càng được ưa chuộng sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu muốn sử dụng cửa nhựa lõi thép hãy liên hệ với chúng tôi.

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796