Giỏ hàng

Lựa chọn mẫu cửa nhôm xingfa cho không gian sang trọng

Mẫu cửa nhôm xingfa nào là lựa chọn phù hợp cho các không gian sang trọng, hiện đại? Đó là câu hỏi trong thời gian vừa qua, thegioicua.com chúng tôi nhận được rất nhiều từ phía bạn đọc. Nhận biết đước các băn khoăn của quý bạn đọc về các mẫu cửa nhôm xingfa, trong bài viết dưới đây, thegioicua.com chúng tôi sẽ tổng hợp lại một số sản phẩm cửa nhôm cao cấp có khả năng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho phong cách nội thất hiện đại, cách tân, sang trọng.

1. Cửa đi xingfa 1 cánh

Trong các công trình có diện tích nhỏ như không gian phòng ngủ, nhà tắm, văn phòng làm việc nhỏ… thì mẫu cửa nhôm xingfa mở đi một cánh chính là một gợi ý lý tưởng. Với công nghệ sản xuất hiện đại, máy móc trang thiết bị được đầu tư cùng với nguồn vật liệu sản xuất được tinh tuyển kỹ lưỡng, sản phẩm cửa nhôm xingfa hệ cửa đi 1 cánh đã và đang được đánh giá là dòng sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi trội, điển hình là:

- Cứng cáp, chắc chắn, chống giãn nở, gãy vỡ, cong vênh hiệu quả. Độ bền vượt thời gian, bền bỉ trước các tác động của nhiệt độ, thời tiết, ngoại lực… từ môi trường bên ngoài.

- Tải trọng nhẹ: Hệ nhôm xingfa coa cấp có kết cấu bên trong là các khung nhôm dạng ô rỗng, vừa đảm bảo khả năng chịu lực lại vừa giúp cho mẫu cửa nhôm xingfa trở nên nhẹ, vận hành êm ái hơn rất nhiều so với dòng cửa gỗ truyền thống nặng nề.

- Khả năng chống nước tốt: công nghệ sơn tĩnh điện đem tới cho sản phẩm cửa xingfa 1 cánh hệ đi sở hữu một bề mặt chống nước hiệu quả. Mẫu cửa nhôm xingfa mà chúng tôi đang đề cập tới hạn chế tối đa tình trạng hạn gỉ, nấm mốc, bảo vệ tính thẩm mỹ.

Tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách, mà hệ cửa đi một cánh này có thể sở hữu thiết kế mở quay ra ngoài hoặc quay vào bên trong. Kích thước của sản phẩm cũng linh động thay đổi theo số đo của ô chờ trong từ công trình cụ thể.

2. Cửa nhôm Xingfa 2 cánh

Nếu như quý khách đang tìm và trang bị cho công trình của mình các mẫu cửa ban công, cửa phòng khách hoặc các mẫu cửa thông phòng khổ rộng khác, thì mẫu cửa nhôm xingfa vẫn có thể dễ dàng đáp ứng bằng các loại cửa nhôm xingfa 2 cánh, cửa nhom xingfa 4 cánh. Khung nhôm xingfa với các sắc màu trung tính hiện đại cùng với bề mặt kính cường lực hiện đại chắc chắn sẽ trở thành một phép cộng lý tưởng dành cho không gian mở trong công trình. Các mẫu cửa nhôm xingfa có kích thước lớn vấn được giữ nguyên các đặc tính kỹ thuật liên quan tới kích thước, độ dày nhôm, sức chịu lực, tính năng kháng ẩm. Bân cạnh đó, thegioicua.com còn trang bị cho mẫu cửa này nhiều điểm mạnh hơn:

- Phụ kiện đi kèm: gioăng cao su, bản lề inox, khóa cửa… được đồng bộ hóa để thiết kế của mẫu cửa nhôm xingfa trở nên thống nhất. 

- Thiết kế cửa đa dạng, hiện đại, các tông màu trung tính dễ sự dụng, đem tới cho công trình xây dựng vẻ đẹp thời thượng, hiện đại;

- Vận hành êm ái, tránh phát ra âm thanh lớn trong quá trình sử dụng;

- Công tác vận chuyển, lắp đặt diễn ra nhanh chóng, chính xác và đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật;

- Tư vấn chính xác, rõ ràng, miễn phí.

Để có thể tham khảo nhiều hơn về các mẫu cửa nhôm xingfa cao cấp với bảng báo giá cửa nhôm xingfa được cập nhật chi tiết nhất, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796