Giỏ hàng

Lựa chọn mẫu cửa phù hợp với không gian

Lựa chọn mẫu cửa phù hợp với không gian

Với sự đa dạng của các loại cửa trên thị trường giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọ hơn cho thiết kế không gian của mình. Với mỗi loại cửa sẽ có những ưu điểm phù hợp với chức năng nhất định.

1/ Đối với cửa chính

Cửa chính là cửa bên ngoài chịu tác động trược tiếp của môi trường : Thời tiết nắng mưa, nhiệt độ thay đổi, chịu áp lực va đập của gió, tác động đóng mở của người sử dụng. Vì vậy, khi lựa chọn cửa chính sẽ ưu tiên các dòng cửa không bị biến dạng bỏi các yêu tó của môi trường, không công vênh rạn nứt khi nhiệt độ thay đổi, không bạc màu sau thời gian sử dụng. Và yếu tố quan trọng nhất đó là tính an toàn cao. Đây là điều kiện tiên quyết khi chọn vật liệu cho cửa chính. Đây là điều dễ hiểu, bởi cửa chính là cánh cửa bảo vệ sự an toàn cho  con người và tài sản bên trong căn nhà. Các loại cửa có thể dùng cho cửa chính.

a/ Cửa gỗ tự nhiên

Đây là loại cửa được nhắc đến đầu tiên. Đã từ rất lâu, cửa gỗ tự nhiên đã trở thành dòng cửa dành được mọi sự ưu ái tín nhiệm của khách hàng, bởi:

  • Tính an toàn cao: Cửa gỗ tự nhiên có độ bền an, là lựa chọn hàng đầu đảm bảo cho tính an ninh.
  • Tính thẩm mỹ: Với vẻ đẹp tự nhiên từ những vân gỗ, tạo đường nét cho dòng cửa này. Thêm vào đó có thể là những nét trạm trổ, đục, cắt cnc tạo nên những hoa văn, chim trời cá nước tô điểm cho cách cửa thêm sanh trọng, quý phái.

b/ Cửa sắt

  • Độ an toàn cao: Kết với vớ ô kính cường lực, cửa sắt đảm bảo độ an toàn cao cho ngôi nhà, trộm cắp khó mà đột nhập vào căn nhà. Đây quả nhiên là biệ pháp an toàn để phòng tánh trộm cắp đột nhập
  • Sắt hộp độ cứng cao, chịu được lực, va đạp mạnh mà khó bị móp méo, khả ngăn chịu nhiệt cao, chất liệu không bắt lửa khi cháy. Cửa làm từ sắt hộp có khả năng cách âm, giảm trọng lượng do thiết kế rỗng hình hộp

2/ Cửa trong nhà

Hệ thống cửa bên trong như cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh... được bố trí bên trong không gian nên các loại cửa này không nhất thiết phải đảm bảo kar năng an ninh tốt. Lại ít bị tác động của môi trường, tính thẩm mỹ và an toàn cho sức khỏe sẽ dược chú trọng hơn. Các dòng cửa như ABS Hàn Quốc hay cửa nhựa PVC Đài loàn là lựa chọn lý tưởng  nhất.


a/ Cửa ABS Hàn Quốc

  • Cửa ABS được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, đã  có mặt ở hầu hết các công trình lớn nhỏ tại Hà Nội hay các thành phố lớn.
  • Cửa ABS không thấm nước, không công vênh , móp méo, biến dạng, không chịu sự tác động của môi trường.
  • Được sản xuất bởi chất liệu nhựa tổng hợp kết hợp với các chất phụ gia khác ABS được đánh giá cao về chất lượng, thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt mang phong cách ấn tượng cho không gian.

b/ Cửa nhựa PVC Đài Loan

  • Được sản xuất từ nhựa nguyên sinh không chứa chất độc hai như chì... an toàncho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Cửa nhựa PVC kháng nước 100%, không cong vênh , mối mọt hay rạn nứt.
  • Được sản xuất từ bột nhựa và gỗ giúp cửa nhựa PVC có độ bền, dẻo và đẹp hơn cửa nhựa thông thường. Rất thích hợp làm cửa thông phòng và cửa nhà vệ sinh.

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796