Giỏ hàng

Lý do giúp cửa nhựa lõi thép được ưa chuộng

Cửa nhựa lõi thép là loại cửa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong khoảng mấy năm trở lại đây. Nhưng một thực tế là nó được sử dụng rất phổ biến bởi mang được nhiều ưu điểm nổi bật so với các dòng cửa khác. Vậy cửa nhựa lõi thép là gì? Tại sao lại được ưu chuộng sử dụng cho nhà vệ sinh tới vậy? Thegioicua sẽ giải đáp giúp bạn dưới bài viết này.

Cửa nhựa lõi thép là gì?

Cửa nhựa lõi thép thực chất là cửa nhựa Upvc có lỗi thép mạ kẽm được gia cố bên trong thanh nhựa giúp tăng khả năng chịu lực, chịu uốn cong cho khung cửa, kết hợp với phụ kiện kim khí đồng bộ và kính tạo nên sản phẩm cửa hoàn hảo cho nhà vệ sinh nhà bạn.

Những lý do giúp cửa nhựa lõi thép được ưa chuộng rất nhiều.

  • Đảm bảo độ chống thấm nước, cách âm, cách nhiệt và cách điện hoàn hảo.

So với các dòng cửa khác như gỗ tự nhiên, cửa kim loại thì cửa nhựa lõi thép có khả năng chống thấm nước, accsh âm, cách nhiệt và cách điện vô cùng tốt. Sử dụng cửa nhựa bạn sẽ không phải lo lắng cửa sẽ bị han gỉ hay mối mọt, ẩm mốc. Cửa nhựa lõi thép sẽ giúp bạn có một không gian nhà vệ sinh vô cùng yên tĩnh và riêng tư cần thiết nhất.

  • Đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng

Những sản phẩm cửa bằng kim lọai như thép, inox thường được cấu tạo từ các vật liệu có nguy cơ gây nhiều bệnh cho ngườ sử dụng. Cửa nhựa lõi thép là loại cửa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng bởi được cấu tạo từ các chất phụ gia sạch như canxi, kẽm.

  • Đô bền cao.

Với cấu tạo chắc chắn, bên trong là lõi thép gia cường, cửa nhựa lõi thép có khả năng chống va đập tốt, không bị cong vênh.

  • Khả năng chống cháy hiệu quả.

Bạn có thể lo lắng vì lớp nhựa bên ngoài cửa nhựa lõi thép không thể chịu được nhiệt độ quá cao, dễ bắt lửa. Nhưng hãy hoàn toàn yên tâm bởi trong thành phần nhựa upvc có điều chế cả chất phụ gia chống cháy. Khi gặp nhiệt độ cao cửa chỉ bị sun lại chứ không bị bắt lửa.

  • Đáp ứng mọi quy cách, kích thước.

Bạn rất ưng ý về sản phẩm cửa nhựa lõi thép nhưng lại không biết nên chọn loại cửa có kích thước như thế nào là phù hợp với không gian nhà mình. Những chuyên gia lắp đặt cửa sẽ tới tận cửa nhà bạn đo đạc và tư vấn về quy cách, kích thước phù hợp nhất cho không gian để tăng sự sang trọng, hiện đại.

  • Bảo vệ môi trường.

Việc sử dụng cửa nhựa lõi thép được làm hoàn toàn bằng vật liệu công nghiệp thay thế vật liệu tự nhiên là một giải pháp để hạn chế khai thác rừng, bảo vệ nguồn tài nguyên quý giá.

Với những điều trên giúp cho cửa nhựa lõi thép trở nên được ưa chuộng và lựa chọn rất nhiều trong đời sống. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua cửa nhựa lõi thép, thegioicua sẽ là địa chỉ uy tín giành cho bạn.

Truy cập thegioicua.com để cập nhật những mẫu mã và kích thước đa dạng.Gọi ngay: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất

-Hồng Trang-

 

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796