Giỏ hàng

Lý do nên sử dụng Vách ngăn phòng điều hoà cho các hộ gia đình


Với nhu cầu sử dụng điều hoà tăng cao, đồng nghĩa với việc làm thế nào để không khí không bị thoát ra ngoài ., đó là vấn đề chung mà mỗi gia đình  đang băn khoăn và cần những  giải pháp khắc phục.,,Liệu vách ngăn phòng điều hoà, vách xếp nhựa có ưu điểm j so với các loại sản phẩm khác , khi lắp đặt vào rồi có ảnh hưởng đến quá trình sản xuất hay không ?

  1. Khả năng ngăn cách, phân chia phòng hiệu quả

Vách xếp nhựa, vách ngăn phòng điều hoà với tính năng cơ động, có thể phân chia  phòng rộng như phòng khách , hội trường, văn phòng lớn thành  nhiều phòng  nhỏ  để bật điều hoà, thay thế  các loại hệ tường  bằng gạch, xi măng bởi chi phí xây dựng và  lắp đặt cao không  thể tái sử dụng hoặc thay đổi công năng khi cần thiết.

  1. Ngăn tối đa khả năng ngăn thất thoát nhiệt lạnh ra ngoài.

Vách xếp nhựa  được lắp đặt tại các vị trí như  cửa ra vào có khả năng cách nhiệt tốt , chiều cao tối đa có thể cao đến 3m nên rất kín,. hạn chế tối đa việc thoát khí ra bên ngoài.  Vách được ghép lại với nhau bằng những  nan xếp nhỏ tạo thành vách lớn  khổ rộng  với nguyên liệu chính là nhựa PVC nên có độ bền cực cao khác hẳn so với những loại mành rèm khác . Khi gặp nhiệt độ ở môi trường khắc nghiệt  vách xếp nhựa  ko bị cong vênh hay biến dạng so với hình dạng ban đầu. Mức độ cách nhiệt vượt trội hơn hẳn các hệ cửa nhôm kính, cửa gỗ… Ngoài ra độ dày khác nhau cũng cho ta hiệu quả ngăn cách nhiệt khác nhau.

  1. Tiết kiệm năng lượng, chi phí đầu tư

    So với các hệ tường bằng gạch, các dạng vách thạch cao khác thì việc sử dụng vách xếp nhựa  làm vách ngăn điều hoà cho ta một khoản tiết kiệm chi phí với giá thành tương đối hợp lý . Với việc lắp đặt các loại thạch cao hay hệ tường cố định phải mất thời gian  lắp đặt xây dựng trong một  thời gian dài  và khó khăn, chi phí nhân công lắp đặt cao. Vách xếp nhựa với thiết kế đơn giản chúng ta có thể tự lắp đặt theo hướng dẫn một cách dễ dàng thuận tiện.

  1. Với độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài.

Được  sử  dụng nguyên liệu chính là nhựa PVC  nguyên sinh nên vách xếp nhựa có thể cách âm , cách nhiệt tốt,  chống oxy hoá,  bụi bẩn, chống côn trùng  có thể vệ sinh lau chùi một cách dễ dàng  thuận tiện. Vách được trượt trên các thanh ray bắn cố định vào tường nên có độ bền cao , sử dụng  ray treo được ở hầu hết các hệ thống như  khung sắt hoặc các trần thạch cao đồng thời  có thể tháo rời và di chuyển đến địa điểm khác một cách  dễ dàng

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796