Giỏ hàng

Mẫu cửa ABS nào sẽ “lên ngôi” trong thời gian tới?

Có thể nói rằng, trong những năm gần đây, các mẫu cửa ABS đang dần khẳng định được sức hút to lớn của mình khi liên tiếp trở thành sự lựa chọn hàng đầu của không ít các công trình lớn nhỏ trên mọi miền đất nước. Cửa ABS được đánh giá là một trong những đối thủ có khả năng cao sẽ “soán ngôi” của dòng cửa gỗ - sản phẩm cửa đã trở thành truyền thống của thị trường nội thất từ trước tới nay.

Vậy, trong xu hướng sử dụng cửa ABS ngày càng phổ biến như vậy, thì đâu sẽ là những mẫu cửa ABS sẽ được những tín đồ nội thất lựa chọn nhiều nhất trong nửa cuối năm 2019? Thegioicua.com sẽ đồng hành cùng với quý khách đi trả lời cho câu hỏi này.

1. Cửa ABS KOS 110

Sản phẩm cửa ABS mà chúng tôi vừa nhắc tới là sản phẩm tiêu biểu, đại diện cho nhóm cửa ABS KOS 100. Về chất liệu và kết cấu, sản phẩm cửa ABS vẫn mang những đặc trưng chung, căn bản nhất: chất liệu chính được sử dụng trong quy trình sản xuất là nhựa ABS cứng cáp, bền bỉ được sơn phủ kỹ lưỡng bằng các lớp sơn PU hoặc các lớp Melamine cao cấp. Cánh cửa vẫn giữ nguyên kết cấu 5 lớp: lớp Decosheet, lớp nhựa PVC, lớp nhựa ABS, lớp gỗ LVL và hệ thống lõi cửa Honey – Comb.

Thiết kế bề mặt đơn giản mà vẫn giữ được nét hiện đại, tinh tế và sắc nét, các ô chữ nhật xếp chồng trải dài theo bề mặt trở thành điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế. Màu sắc của sản phẩm cửa ABS trên khá đa dạng, quý khách có thể tự do lựa chọn những sắc màu phù hợp với nhu cầu sử dụng hoặc sở thích cá nhân của mình.

Với vẻ đẹp hiện đại kể trên, mẫu cửa nhựa ABS KOS 110 có thể được ứng dụng trong nhiều các loại công trình khác nhau, điển hình như:

- Sử dụng làm cửa văn phòng, lớp học, cửa phòng bệnh trong những cơ quan, trường học, bệnh viện;

- Sử dụng làm cửa thông phòng ngủ;

- Cửa nhà vệ sinh, phòng khách, nhà ăn…

2. Cửa ABS KOS 116

Nếu như các đường nét cứng cáp, vuông vắn trong thiết kế của cửa nhựa ABS KOS 110 chưa khiến cho quý khách cảm thấy hài lòng, thì có thể, mẫu cửa ABS KOS 116 chính là mẫu mã mà quý khách đang tìm kiếm.

Không sử dụng quá nhiều đường nét trang trí trên bề mặt; nhưng các họa tiết mề mại bao quanh tay nắm cửa đã khiến cho không ít các tín đồ nội thất lựa chọn ABS KOS 116. Mẫu cửa này được chia ra thành hai dòng nhỏ hơn là ABS KOS 116A và ABS KOS 116B với những khác biệt khá rõ rệt về màu sắc, một bên sử dụng tone màu sáng sang trọng, một bên lựa chọn màu đen tinh tế. Các đường nét đơn giản nhưng cuốn hút, nhẹ nhàng nhưng vẫn sắc sảo hứa hẹn sẽ giúp cho công trình của quý khách có thêm những điểm nhấn, tăng thêm tính thẩm mỹ.

Bên cạnh những ưu thế về thiết kế, mẫu cửa ABS trên còn thu hút người dùng bởi rất nhiều những đặc trưng cơ bản của sản phẩm cửa nhựa ABS Hàn Quốc nói chung, điển hình là:

- Độ bền cao, trọng lượng nhỏ, dễ vận hành – di chuyển;

- Khả năng chống thấm nước hiệu quả, không co ngót, gãy vỡ, cong vênh trước những tác động liên tục của thời tiết, nhiệt độ, thời gian;

- Khả năng chống cháy hiệu quả, bề mặt nhựa ABS bền bỉ trước nhiệt độ cao, đặc biệt, cửa ABS tuyệt đối không bắt cháy như cửa gỗ truyền thống.

Trên đây, thegioicua.com đã chọn ra hai trong số rất nhiều các sản phẩm cửa ABS hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” trong sáu tháng cuối năm 2019. Hy vọng bằng những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp, quý khách đã có thể tìm mua mẫu cửa ABS phù hợp với công trình xây dựng. Nếu quý khách còn bất cứ băn khoăn nào liên quan tới cửa ABS, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796