Giỏ hàng

Mẫu cửa nhà vệ sinh lý tưởng

 

Mẫu cửa nhà vệ sinh lý tưởng

Trên thị trường có rất nhiều loại cửa dành cho nhà vệ sinh. Tuy nhiên không phải loại cửa nào cũng đảm phù hợp với môi trường thường xuyên ẩm ướt và tiếp xúc với xà phòng, chất tẩy rửa.

Lựa chọn cửa cho nhà vệ sinh không những đảm bảo các yếu tố về công năng, mẫu mã , thẩm mỹ mà còn phải có độ bền thích hợp với môi trường của nhà vệ sinh. Bên cạnh các loại cửa làm từ vật liệu truyền thống thì cửa nhựa được coi lựa chọn tốt nhất.

Tuy nhiên khi nhắc đến cửa nhựa nhà vệ sinh, khách hàng vẫn ngĩ đến các loại cửa nhà vệ sinh giá rẻ  được làm từ chất liệu nhựa mỏng, không chắc chắn, không chịu được lực mạnh nên độ bền thấp chât lượng sản phẩm kém, dùng vài bữa là hỏng, lại không có tính thẩm mỹ.


Ngoàicửa nhựa thì cửa nhôm kính cũng là một trong các loại cửa được người tiêu dùng sử dụng. Tuy nhiên loại cửa này rất hay bị han rỉ

Thay thế cho dòng cửa nhựa chất lượng kem trên. Thegioi cua.com mang đến cho mọi người loại cửa Nhựa Đài Loan và cửa nhựa Hàn Quốc. Đâu được xem là hai dòng cửa tiềm năng trong thời gian tới.

  1. Cửa nhựa Đài Loan

cửa nhà vệ sinh Đài Loan được làm từ nhựa PVC  cao cấp, kết cấu cao, khả năng chịu lực tốt  sản xuất tren công nghệ hiện đại tạo nên nhiều tính năng ưu việt cho dòng cửa này phù hợp với thời tiết Việt Nam.

Bề mặt trơn, nhẵn dex vệ sinh lâu chùi.

Cửa nhựa PVC  không công vênh, co ngót, tối ưu hóa trong khả năng chống thấm, chống  mối mọt, ẩm mốc, phù hợp với  sự thay đổi khí hậu tại Việt Nam.

Trọng lượng cửa nhẹ giúp việc đóng mở cửa trở lên dễ dàng không hè tốn sức.

Mẫu mã đa dạng, phong phú, giá thành rẻ.

 

  1. Cửa ABS Hàn Quốc

Cửa ABS Hàn Quốc dòng cửa hiện đang được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Đặc điểm cấu trúc phức tạo  nên có độ bên cao hơn cửa nhựa. Không co gót công venh, không hút ẩm, cách âm, chịu nhiệt tốt.

Mẫu mã đa dạng với nhiều kiểu vân gỗ tự nhiên kết hợp với những hoa văn trang trí và những ô kính tạo nên sự sang trọng cho dòng cửa này.

Cửa ABS có dộ dày 39mm, trọng lượng cửa nhẹ hơn rất nhiều so với cửa gỗ tự nhiên nên khi đống mở cảm giác rất nhẹ nhàng, không gây ra tiếng ồn.  Do kết cấu dặc biệt nên khả năng chịu tần xuất dóng mở cao va đập mạnh  hơn cửa nhựa PVC.

 

Qúy khách có nhu cầu mua hàng xin gọi trược tiếp tới số 0912569595 hoặc web thegioicua.com để được tư vấn.

 

 

 

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                         

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796