Giỏ hàng

Mẹo đuổi muỗi vô cùng đơn giản, hiệu quả.

Mẹo đuổi muỗi vô cùng đơn giản, hiệu quả.

Hiện nay dịch sốt xuất hiện ngày càng gia đặc đặc biệt là tại các thành phố lớn. Bệnh sốt xuất huyết chưa có vacxin phòng bệnh, khi mắc bệnh vô cùng nguy hiểm có thể gây nguy hiểm nếu không chữa trị kịp thời. Biện pháp duy nhất để phòng tránh bện  là diệt bọ gậy, muỗi vằn để tránh lây lan bệnh dịch.

Không chỉ sốt xuất huyết, muỗi còn gây ra rất nhiều các dịch bệnh nguy hiểm khác như: dịch bệnh virut Zika.

Để bảo vệ môi trường số của bạn, không cho muỗi có cơ hội có điều kiện sinh sống bạn cần phải thường xuyên vệ sinh trong và xung quanh khu vực sống của mình, kết hợp với các tổ chức của nhà nước phun diệt muỗi định kỳ.

Ngoài việc sử dụng hóa chất để diệt muỗi, thegioicua.com chia sẻ đến các bạn một số cách diệt muỗi vô cùng dễ dàng mà lại hiệu quả.

Dùng đèn bắt muỗi

Đây là phương pháp thủ công, mà người xưa rất hay sử dụng. Các cụ chỉ cần 1 chiế đèn dầu. Khi trời tối thì đống hết các cửa lại, bật đèn lên. Thấy áng sáng, những con muỗi thi nhau bay đến, bị rơi vào đèn chết. Ngày này có rất nhiều mẫu đèn bắt muỗi với nhiều mẫu mã chủng loại khác nhau bạn thỏa sức lựa chọn.

Tinh dầu đuổi muỗi

Sử dụng tinh dầu để đuổi muôi là phương pháp an toàn với sức khỏe của thành viên trong gia đình vừa giúp tạo không khí trong lành thơm mát.

Image result for tinh dầu đuổi muỗi

Rất đơn giản, bạn có thể đuổi những con muỗi đáng ghét ra khỏi căn phòng bằng những loại lá như: bạc hà, đinh hương, hoa oải hương, vỏ quýt. Thật đơn giản, bạn chỉ cần vài chiếc lá, hoa hay mấy miếng vỏ quýt phơi khô sau đó cho vào môt chiếc túi thơm, rồi treo ở góc phòng. Mùi tinh dầu cửa nhuwaxng loại la, hoa... này sẽ xua đuuỏi lũ muỗi ra khỏi phòng

Ngày nay với công nghệ chế biến, tinh lọc, chiết suất, tinh dầu được chiết từ các nguyên liệu trê và có sẵn trên thị trường. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu vào đền tinh dầu sẽ không còn con muỗi nào dám ve vảng tới. Đới với trẻ nhỏ, bạn nhỏ vài giọt tinh dầu vào nước tắm cho bé. Hương thơm sẽ lưu lại trên làn da của bé giúp bảo vệ bé khỏi muỗi đốt.

Trồng cây trong nhà

đặt một chậu cây cảnh mini không chỉ tô điểm cho không gian, bảo vệ môi trường, giảm các chất độc hại trong không gian sống mà còn là một phương pháp đuổi muỗi an toàn.

Bạn có thể lựa chọn một số loại cây mà bạn yêu thích: Cây sả, húng thơ, ngũ gia bì,  cúc vạn thọ, bạc hà, ...Trong quá trình phát triển cây sẽ tạo ra mùi hương thơm dễ chịu những lũ muỗi lại vô cùng ghét và không giám bén bảng tới.

Cây xanh không chỉ tô điểm cho không gian sống mà còn bảo bảo vệ không gian sống xanh sạch đẹp.

Những biện pháp vô cùng đơn giản nhưng rất hiệu quả.

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796