Giỏ hàng

Mẹo làm sạch nhà vệ sinh, phòng tắm rất đơn giản và thú vị.

Mẹo làm sạch nhà vệ sinh, phòng tắm rất đơn giản và thú vị.

Nhà vệ sinh sạch sẽ sã mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho mọi người trong gia đình. Vì vậy việc vệ sinh nhà tắm, nhà vệ sinh hằng ngày là nhiệu vụ vô cùng quan trọng. Thay vì sử dụng các chất tẩy rửa sao bạn không lựa chọn những phương pháp làm sạch nhà tắm bằng những nguyên hiệu vô cùng quen thuộc, đơn giản thú vị mà tiết kiệm.

1,Một chiết toilet trắng sáng

Thay vì lạm dụng các hóa chất tẩy rửa. Bạn chỉ cần một công thức vô cùng đơn giản mà vẫn có được một cái toilet trắng sáng:

  • 1 cốc giấm ăn
  • 1 thìa bột baking soda

Cho hỗ hợp này vào bồn câu sau 30 phút dùng cọ, cọ sạch  mọi ngóc nghách, các vết bẩn sẽ hoàn toàn viết mất.  Thật đơn giản phải không các bạn.

  1. Bồn cầu sáng từ trong ra ngoài

Khi vệ sinh bồn cầu, bạn không chỉ chăm chú làm sạch phần bên trong mag còn phải quan tâm đến vẻ bên ngoài của chúng. Chiếc bồn cầu sáng bóng, sạch sẽ sẽ làm mọi người cảm thây thoải mái. Vậy khi bên ngoài toilet bị ố vàng bạn sẽ phải làm gì?

Không hề khó, bạn chỉ cần bôi  hỗn hợp hàn the và chanh tươi xung quang bồn cầu. Sau 10-15 phút xả lại với nước sạch. Bồn cầu nhà bạn sẽ trắng sáng trở lại, hương thơm của chanh tươi sẽ lan tỏa khắp không gian.

  1. 3. Vòi hoa sen và bồn tắm

Nấm mốc là điều khó tránh tại môi trường luôn có độ cẩm cao. Nấm mốc không chỉ làm mất vẻ đẹp của nhà vệ sinh, phòng tắm mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người.

Một chút dấm ăn, phun lên những nơi có vết bẩn, những nơi bạn muốn làm sạch. Sau vài phút đến khi chúng khô lại rồi làm sạch với nước. Các vết cạn và nấm mốc sẽ bị thổi bauy.

  1. 4. Bồn rửa mặt

Để có một bồn rửa mặt sạch bong kin kít, bạn chỉ cần

  • Hòa tan 2 thìa cafe bột baking soda
  • ½ cốc gấm ăn.

Trộn đều hai phần này với nhau thành một dung dịch, sau đó đổ dung dịch này vào bồn rửa mẳ sau đó cọ rửa sạch sẽ, xả lại vài lần với nước sạch trả lại chiếc bồn rửa mặt vẻ trắng sáng như ban đầu.

 

  1. Một số vết rỉ sắt

Bạn lựa chọn nội thất nhà tắm làm từ chất liệu inox hay hợp kim tạo nên sự sang trọng, tuy nhiên trong môi trường độ ẩm cao, lâu ngài sẽ xuất hiện những đốm rỉ sét li ti thật xấu xí. Để xó bỏ những vết rỉ này, bạn chỉ cần 1 bàn chải đánh răng cũ, 1 ít kem đánh răng sau đó chà đi chà lại vài lần, các rỉ sét sẽ bị đánh bắt khỏi thiết bị kim loại.. Mọi thứ trở nên sáng như mới.

 

Bằng những nguyên liệu đơn giả, luôn có sẵn trong căn bếp xinh xắn, bạn có thể mang đến không gian thoáng mát, sạch sẽ tràn đầy hương thơn tự nhiên cho không gian nhà tắm, nhà vệ sinh của mình. Thật đơn giản và thú vị.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796