Giỏ hàng

Nên chọn cửa loại gì cho nhà vệ sinh?

Cửa nhà vệ sinh luôn là vấn đề gây đau đầu cho gia chủ và đội ngũ kiến trúc sư. Làm sao để lựa chọn được cửa vừa đảm bảo chất lượng vừa phù hợp với không gian là một điều rất nan giải. Hãy cùng thegioicua.com tìm hiểu về các loại cửa nhà vệ sinh để tìm ra loại cửa phù hợp nhất.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cửa nhà vệ sinh như cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp, cửa nhôm kính, cửa inox hay cửa nhựa,… Mỗi loại cửa lại phù hợp với một không  gian khác nhau bởi những ưu điểm cũng như tính chất và giá thành của nó.

Cửa gỗ tự nhiên là một trong những loại cửa rất được coi trọng và có nhiều người yêu thích. Sử dụng cửa gỗ tự nhiên sẽ giúp mang đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng và hiện đại. Giúp cho người sử dụng có cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, cửa gỗ tự nhiên có một số khuyết điểm như nó không có khả năng chống thấm nước. Sau một thời gian sử dụng cửa thường bị ẩm mốc, mối mọt, có khi còn bị cong vênh. Cửa gỗ tự nhiên còn chịu tác động bởi nhiệt độ thời tiết, dễ bị co ngót hay giãn nở gây khó khăn cho việc đóng mở của cửa. Gía thành của cửa gỗ tự nhiên khá cao, gây tốn kém cho người sử dụng.

Cửa gỗ công nghiệp bên cạnh có một số loại cửa có khả năng chống thấm nước thì vẫn còn một số cửa gỗ công nghiệp gây không ít phiền toái cho người sử dụng.  Khi tiếp xúc nhiều với nước cửa cũng sẽ  nhanh bị mục nát, hoặc gian nở dẫn tới tình trạng không khép được.

Về các loại cửa bằng nhôm kính hoặc inox, sắt thép được đánh giá cao về khả năng chống thấm nước. Tuy nhiên, các loại cửa này thường bị han gỉ do quá trình oxi hóa. Ngoài ra, với các loại cử có kết hợp ô kính thì cửa hay bị hoen ố, đổi màu, rất mất tính thẩm mỹ của cả không gian ngôi nhà.

Vậy nên lựa chọn vật liệu nào để làm cửa nhà vệ sinh? Thegioicua xin giới thiệu với các bạn về các mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh.

Cửa nhựa nhà vệ sinh với quá trình sản xuất nghiêm ngặt bằng công nghệ dây chuyền hiện đại mang đến cho bạn những sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng vừa có tính thẩm mỹ cao. Cửa nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, cách âm cách nhiệt tuyệt đối. Hơn nữa, cửa nhựa có trọng lượng nhẹ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho bạn trong việc vận chuyển và lắp đặt. Bề mặt cửa bằng nhựa trơn bóng sẽ giúp dễ dàng trong việc vệ sinh và tiết kiệm thời gian, công sức. Gía thành của cửa nhựa rất thấp, phù hợp với hầu như điều kiện kinh tế của mọi người.

Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu chi tiết về sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh hãy liên hệ với thegioicua.com. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng đảm bảo về cả chất lượng lẫn giá thành tốt nhất.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796