Giỏ hàng

Nên chọn cửa nhà vệ sinh nào cho nhà tắm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều vật liệu có thể là cửa nhà vệ sinh. Tuy nhiên không phải chất liệu nào cung đáp ứng được yêu cầu về cả mặt chất lượng lẫn tính thẩm mỹ cho không gian. Chính vì vậy, dưới bài vết này, thegioicua muốn mang đến cho các bạn một cái nhìn tổng quan về tất cả các vật liệu để có thể giúp các bạn có một sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ cửa nhà vệ sinh của gia đình mình.

Trước tiên, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về cửa gỗ. Đối với người dân Việt Nam, từ lâu các loại vật dụng bằng gỗ tự nhiên luôn chiếm một vị trí ưu tiên hàng đầu bởi vẻ đẹp, sự sang trọng quý phái của nó. Tuy nhiên, đối với môi trường ẩm ướt như nhà vệ sinh, cửa gỗ đã bộc lộ nhiều nược điểm, khó có thể khắc phục được. Cửa gỗ rất dễ bị ngấm nước, sau một thời gian sử dụng, nó thường bị mối mọt, ẩm mốc và mục nát rất ảnh howrng tới chất lượng. Ngoài ra, cửa gỗ thường chịu tác động bởi nhiệt độ môi trường, rất bất cập trong sử dụng.

 

Còn đối với các loại cửa nhôm, thép hay inox. Đây là những loại cửa có độ chắc chắn cao, chịu được sự va đập mạnh và tuyệt đối không hề thấm nước. Tuy nhiên, nó cũng có một số khuyết điểm không thể bỏ qua như:

  • Cửa nhôm, sắt hay inox đều có rất dễ bị han gỉ, hao mòn do quá trình oxi hóa khi tiếp xúc lâu với nước. Điều này sẽ gây ảnh hưởng không chỉ tới chất lượng mà còn là vẻ đẹp cho cả không gian.
  • Các loại cửa này cũng có trọng lượng nặng, gây khó khăn trong việc vận chuyển cũng như thi công.

 

Đến với cửa nhựa nhà vệ sinh, chúng ta sẽ nhận thấy những ưu điểm vượt trội của nó. Cửa nhựa sẽ giúp bạn khắc phục được hết tất cả những vấn đề mà các loại cửa ở trên gặp phải. Với cấu tạo bằng nhựa, cửa nhựa nhà vệ sinh có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, không lo bị han gỉ, mối mọt hay cong vênh. Bên cạnh đó, được làm hầu hết bằng nhựa nên cửa nhựa có trọng lượng rất nhẹ, rất thuận lợi trong việc vận chuyển và lắp đặt cũng như sử dụng. Được thiết kế bằng bề mặt trơn bóng, cửa nhựa còn giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian cũng như công sức trong việc vệ sinh. Đặc biệt, giá thành của cửa nhựa rất thấp, phù hợp với điều kiện kinh tế của rất nhiều người.

Với một cái nhìn tổng quan phía trên, chắc hẳn bạn cũng nhận ra cửa nhựa là loại cửa phù hợp nhất dành cho nhà vệ sinh.

-Hồng Trang-

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796