Giỏ hàng

Nên hay không nên sử dụng cửa nhựa lõi thép cho phòng khách

Phòng khách là không gian vô cùng quan trọng đối với mỗi một ngôi nhà. Để có được một không gian phòng khách hòan hảo điều cần được quan tâm đầu tiên chính là những bộ cửa chính và cửa sổ. Một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay chính là cửa nhựa lõi thép cho phòng khách sang trọng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng cửa với những đặc điểm khách nhau Cửa nhựa lõi thép tuy chỉ mới xuất hiện trong thời gian ngắn trên thị trường nhưng lại rất được ưa chuộng trong lắp đặt tại những không gian các nhà chung cư hay những ngôi nhà mặt phố.

Xã hội ngày càng phát triển, tốc độ đô thị hóa ngày càng cao dẫn đến diện tích đất xây nhà ngày càng bị thu hẹp lại. Điều này tạo nên cho các ngôi nhà sự bí bách về không gian. Nhằm khắc phục những điều đó, cửa nhựa lõi thép đã được ra đời. Với cấu tạo đặc biệt từ các thanh profile làm từ nhựa upvc và lõi thép gia cường, cửa nhựa lõi thép có độ chắc chắn cao, đảm bảo được yêu cầu khi làm cửa chính cho một ngôi nhà. Cùng với đó là sự kết hợp với kính cường lực, giúp tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng vào nhà. Điều này giúp cho không gian phòng khách của bạn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến một không gian rộng rãi, sạch sẽ và thông thoáng, giảm đi sự bí bách và hạn chế sử dụng ánh sáng cơ học từ đèn điện.

Màu sắc cũng dóng một phần rất quan trọng đối với thẩm mỹ của không gian cũng như phong thủy cho ngôi nhà. Cửa nhựa lõi thép đa số có mầu trắng, đây là màu trung tính rất dễ dàng cho việc kết hợp với tất cả các màu sắc, từ àu sơn của ngôi nhà cho tới màu sắc của những nội thất bên trong. Đặc biệt màu trắng sẽ giúp cho những không gian nhỏ hẹp trông rộng rãi,sạch sẽ và sang trọng hơn rất là nhiều.

Bên cạnh đó, cửa nhựa lõi thép còn có một số ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua như:

  • Cửa có khả năng ách âm, cách nhiệt hiệu quả, giúp mang đến cho bạn một không gian vô cùng yên tĩnh, riêng tư để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Giusp cho gia đình bạn tránh xa được những sự ồn ào, khói bụi từ bên ngoài.
  • Không mối mọt, cong vênh hay co ngót giãn nở như cửa gỗ, han gỉ như cửa bằng kim loại.
  • Trọng lượng nhẹ, giúp vận chuyển, lắp đặt và sử dung một cách nhẹ nhàng. Nếu bất ngờ có hỏng hóc, công việc sửa chữa sẽ được diễn ra một cách dễ dàng hơn.
  • Gía thành thấp hơn các dòng cửa khác nhưng hiệu quả sử dụng lại cao hơn rất nhiều.
  • Bề mặt cửa nhựa lõi thép thường trơn bóng giúp công việc vệ sinh lau chùi bụi bẩn trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gia và công sức cho người làm vệ sinh.

Với những ưu điểm nổi bật, cửa nhựa lõi thép là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng khách thêm phần sang trọng, hiện đại. Nếu bạn đnag có nhu cầu muốn mua cửa nhựa lõi thép hãy liên hệ với chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý vị những sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt, cùng với đó là những giá thành vô cùng ưu đãi.

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796