Giỏ hàng

Nên sử dụng dòng cửa nào cho nhà vệ sinh

Trên thị trường nước ta hiện nay có rất nhiều dòng cửa nhà vệ sinh. Mỗi dòng cửa đều có những ưu điểm riêng của nó. Nhưng không phải dòng cửa nào cũng có thể mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất đối với môi trường ẩm ướt như nhà vệ sinh. Hãy cùng thegioicua tìm hiểu các dòng cửa nhà vệ sinh để xem, loại cửa nào phù hợp nhất.

Cửa nhà vệ sinh tuy chỉ là một bộ phận nhỏ nhưng nó đóng một vai trò rất lớn. Vì là vị trí ngăn cách nhà vệ sinh với không gian bên ngoài nên việc đảm bảo được chất lượng tốt nhất thì đòi hỏi tính thẩm mỹ của nó cũng rất cao. Đôi khi, cửa nhà vệ sinh lại trở thành một điểm nhấn đặc biệt trong một ngôi nhà.

Cửa gỗ là một trong những dòng cửa được sử dụng làm cửa khá phổ biến. Tuy nhiên, với nhà vệ sinh sử dụng cửa gỗ thường mắc phải một số vấn đề như bị ẩm mốc, dễ mối mọt, cong vênh. Hơn nữa, cửa gỗ thường chịu ảnh hưởng bởi nhiệt độ thời tiết, gây khó khăn cho việc đóng mở cửa.

Dòng cửa nhôm kính, sắt thép hay inox thì có khả năng chống thấm nước, không lo bị mối mọt nhưng nếu tiếp xúc lâu dài với môi trường ẩm ướt cửa dễ bị han gỉ, làm mất tinh thẩm mỹ của cửa cũng như không gian ngôi nhà.

Cửa nhựa nhà vệ sinh là dòng cửa chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, cửa nhựa có rất  nhiều đặc điểm nổi bật. Với cấu tạo bằng nhựa cao cấp, cửa nhựa nhà vệ sinh có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, không lo mối mọt hay cong vênh. Bên cạnh đó cửa có thể cách âm, cách nhiệt rất tốt. Trọng lượng nhẹ rất thuận lợi cho việc lắp đặt hay sử dụng.  Gía thành lại thấp, phù hợp với nhiều gia đình.  Ngoài ra, cửa nhựa có mẫu mã vô cùng, phong phú và đa dạng, phù hợp với mọi không gian.

  • Cửa xếp nhựa: Đây là mẫu cửa nhựa có thiết kế đơn giản, gồm các thanh nhựa liên kết lại với nhau tạo thành. Cửa xếp nhựa rất phù hợp với những không gian nhỏ hẹp, giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa nhất.
  • Cửa nhựa giả gỗ: Đây là dòng cửa nhựa có rất nhiều kiểu dáng lẫn màu sắc. Cửa nhựa giả gỗ có bề mặt rất giống cửa gỗ tự nhiên, rất thích hợp với những gia chủ yêu thích gỗ tự nhiên nhưng đang lo lắng về những nhược điểm của cửa gỗ. Cửa nhựa giả gỗ có các loại cửa như: cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa Đài Loan,...
  • Cửa nhựa lõi thép: Cửa nhựa lõi thép có cấu tạo rất chắc chắn với hai bộ phận chính là thanh profile bên ngoài và lõi thép gia cường bên trong. Sử dụng cửa nhựa lõi thép sẽ mang đến cho không gian nhà bạn sự snag trọng, hiện đại.

Như vậy, cửa nhựa vẫn là dòng cửa phù hợp nhất với nhà vệ sinh bởi giá thành cùng những ưu điểm vượt trội của nó. Để biết về chi tiết từng sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh, bạn hãy liên hệ với thegioicua, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

-Hồng Trang-  

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796