Giỏ hàng

Nên sử dụng dòng cửa nhựa nào cho nhà vệ sinh

Trên thị trường có rất nhiều mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh. Đây là một trong những lý do khiến cửa nhựa được người tiêu dùng lựa chọn khá nhiều. Mỗi dòng cửa nhựa sẽ phù hợp với những không gian khác nhau từ bình dân tới cao cấp. Hãy cùng thegioicua tìm hiểu rõ hơn về các dòng cửa nhựa này.

Mỗi dòng cửa nhựa nhà vệ sinh sẽ mang đến những đặc điểm và tiện ích khác nhau cho người sử dụng. Với mỗi kiểu dáng, hình thức, kích thước cửa nhựa lại phù hợp với những không gian khác nhau từ bình dân tới cao cấp. Cửa nhựa cũng không hề kén chọn không gian như những dòng cửa khác.

Cửa xếp nhựa:

Cửa xếp nhựa có thiết kế khá đơn giản, gồm các nan nhựa kết nối lại với nhau tạo thành. Cửa xếp nhựa mang đến cho người sử dụng sự linh hoạt, nhờ vào những bánh ray liên kết các nan nhựa với đường ray phía trên. Sử dụng cửa xếp nhựa sẽ giúp tiết kiệm không gian, phù hợp cho những nơi có diện tích hẹp như nhà trọ, chung cư mini,...

Cửa nhựa lõi thép:

Cửa nhựa lõi thép có cấu tạo gồm hai thành phần chính là thanh profile và lõi thép gia cường cùng các phụ kiện đi kèm. Đây là sản phẩm có độ bền cao, cách âm, cách nhiệt rất tốt, đặc biệt không bị oxi hóa bởi các chất tẩy rửa, xà bông,... Tuy cửa nhựa lõi thép không đa dạng về sản phẩm, khiến bạn bị hạn chế khi lựa chọn, nhưng với những ưu điểm nổi bật của mình, cửa nhựa lõi thép vẫn là dòng cửa rất được khách hàng ưu chuộng nhất hiện nay.

Cửa nhựa giả gỗ: Cửa nhựa giả gỗ có các dòng cửa khác nhau như:

  • Cửa ABS Hàn Quốc: Cửa nhựa ABS được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền Hàn Quốc cùng với chất liệu nhựa ABS cao cấp mang đến chất lượng sản phẩm rất tốt. Có tuổi thọ và độ bền cao. Cửa ABS Hàn Quốc được chứng nhận là sản phẩm thân thiện với môi trường và không gây hại tới sức khỏe con người. Cửa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, cách âm cách nhiệt hoàn hảo. Không lo bị mối mọt, cong vênh. Đặc biệt phù hợp với những gia chủ yêu thích cửa gỗ tự nhiên nhưng e ngại những nhược điểm của nó thì cửa nhựa ABS là một sự lựa chọn thay thế tuyệt vời.

  • Cửa nhựa Đài Loan: Đây là dòng cửa có độ bền và độ cứng tương đối. Với giá cả hợp lý, màu aswsc vân gỗ, nhiều mẫu mã có sẵn và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, cửa nhựa Đài Loan là sự lựa chọn phù hợp vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo được độ bền và tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, loại cửa này có phần hơi mỏng, không chịu được va đập mạnh.

Như vậy, mỗi loại cửa nhựa nhà vệ sinh khác nhau lại có những thế mạnh và phù hợp với những không gian nhà vệ sinh, nhà tắm khác nhau. Nếu bạn đang muốn tìm một bộ cửa nhựa cho nhà vệ sinh của mình, hãy tới với thegioicua. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796