Giỏ hàng

Những điều cần biết về cửa nhà tắm

Hiện nay cửa nhựa phòng tắm đã không còn xa lạ với người tiêu dùng. Mỗi không gian nhà tắm sẽ phù hợp với một loại cửa  khác nhau. Một trong những loại cửa đang được mọi người lựa chọn nhiều nhất hiện nay phải kể đến là cửa nhựa nhà tắm.

Cửa nhựa nhà tắm được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại cùng chất liệu nhựa đảm bảo chất lượng sẽ mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm vô cùng chắc chắn và bền đẹp. Cửa nhựa nhà tắm có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Chính vì vậy mà dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng cửa nhựa nhà tắm đã chiếm được rất nhiều cảm tình của người sử dụng và dần thay thế các loại cửa khác như cửa gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay inox, nhôm kính.

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của cửa nhựa là sự bền bỉ với mọi điều kiện môi trường và thời tiết. Cửa nhựa không giống như cửa gỗ sau một thời gian sử dụng tiếp xúc nhiều với nước cửa gỗ sẽ bị ẩm mốc, mối mọt, cong vênh hay cửa nhôm và cửa inox bị han gỉ do quá trình oxi hóa. Cửa nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, cách âm cách nhiệt hoàn toàn. Khi bị cháy cửa chỉ bị sun lại chứ không bắt cháy, hạn chế tối đa việc hỏa hoạn xảy ra. Cửa nhựa được quản lý và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trong mọi quá trình với công nghệ  hiện đại để cho ra đời sản phẩm nhựa đảm bảo chất lượng tốt nhất, kích thước đồng nhất, thuận tiện trong việc thiết kế cũng như lắp đặt để sản phẩm giúp không gian thêm phần sang trọng, tinh tế. Cửa có trọng lượng nhẹ, nên tạo sự thuận lợi cho việc vận chuyển, cách sử dụng. Đặc biệt, cửa nhựa rất phù hợp sử dụng đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Hơn nữa, cửa nhựa nhà vệ sinh là bạn của môi trường cả trực tiếp lẫn gián tiếp bởi sản phẩm nhựa tự nhiên rất thân thiện với môi trường, ít độc hại, sản xuất theo hệ thống tiết kiệm nhiên liệu, có thể tái chế sử dụng.

Sau một thời gian sử dụng, cửa nhựa nhà tắm thường bị bám bẩn hay bị hoen ố vì một số chất tẩy rửa. Bạn đừng quá lo lắng. Nếu thấy bụi quá nhiều bạn nên lấy vải mềm lau qua bề mặt, hoặc nếu có nhiều vết bẩn bám chắc không thể lau bằng vải không thì bạn có thể lau bằng vải mềm kết hợp với nước lau cửa. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế sử dụng chất tẩy mạnh và tránh các vật sắc nhọn chà sát có thể làm hỏng bề mặt cửa.

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua cửa nhựa nhà tắm, thegioicua.com rất hân hanh được phục vụ quý khách. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm cửa nhựa chính hãng đảm bảo chất lượng cũng như giá thành tốt nhất.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

              

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796