Giỏ hàng

Những điều không thể bỏ qua cửa nhựa lõi thép cho phòng khách

Ánh sáng từ lâu luôn là tiêu chí đầu tiên khi thiết kế nhà ở. Đó không chỉ là ánh sáng cho không gian sống mà quan trọng hơn đó là khí của toàn bộ ngôi nhà. Để có được không gian ngôi nhà vừa tràn ngập được ánh sáng tự nhiên, vừa đảm bảo được chất lượng sản phẩm, cửa nhựa lõi thép sẽ là điều không thể bỏ qua cho ngôi nhà của bạn.

Phòng khách là không gian quan trọng nhất của một ngôi nhà. Đó không chỉ là nơi tiếp đón những vị khách tới nhà chơi mà còn là nơi những thành viên trong gia đình quây quần bên nhau sau một ngày làm việc. Chính vì vậy, phòng khách luôn được thiết kế rất đặc biệt, ấn tượng, không gian cũng như ánh sáng phải tự nhiên sáng sủa. Nội thất bên trong luôn được bày trí một cách tinh tế, bắt mắt nhất. Và điều quan trọng không thể bỏ qua chính là cửa sổ và cửa đi chính cho ngôi nhà, cửa nhựa lõi thép phòng khách kết hợp với đèn trang trí nội thất sẽ giúp cho không gian thêm phần sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.

Phần kính cường lực của cửa nhựa lõi thép sẽ giúp mang đến không gian rộng rãi thoải mái và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Chỉ cần bạn lựa chọn được góc đặt cửa phù hợp là sẽ có ngay một không gian lung linh, cửa nhựa lõi thép sẽ giúp thu hút được tối đa nguồn ánh sáng vào nhà. Bạn sẽ hạn chế được tối đa việc sử dụng nguồn ánh cơ học vừa có hại cho mắt người sử dụng vừa giúp tiết kiệm chi phí điện năng tiêu thụ. Hơn nữa, với những diện tích nhỏ hẹp, thì cửa nhựa lõi thép sẽ giúp không gian trông rộng rãi hơn, nhờ vào màu trắng của khung cửa và kính cường lực của cửa nhựa lõi thép.

Đặc biệt, chất lượng của cửa nhựa lõi thép sẽ khiến bạn hài lòng. Với câu tạo bằng nhựa upvc cao cấp kết hợp bên trong là lõi thép gia cường, cửa nhựa lõi thép mang đến sự chắc chắn tốt nhất cho cửa không hề thua kém cửa gỗ hay cửa nhôm kính. Sử dụng cửa nhựa bạn sẽ không cần phải lo lắng, cửa bị ẩm mốc, mối mọt, cong vênh hay han gỉ. Bên cạnh đó, cửa nhựa lõi thép cách âm, cách nhiệt rất hiệu quả. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn sẽ được trở về nhà, đóng cửa lại bạn sẽ có ngay một không gian yên tĩnh, riêng tư để thư giãn, nghỉ ngơi, tránh xa những ồn ào, khói bụi bên ngoài. Hơn nữa, với khả năng cách nhiệt, vào mùa hè hay mùa đông khi sử dụng các vật dụng như điều hòa, máy sưởi thì cửa nhựa lõi thép sẽ hạn chế được nhiệt thoát ra ngoài, giúp tiết kiệm được chi phí điện năng tiêu thụ.

 

Trọng lượng nhẹ sẽ giúp bạn có thể vận chuyển, lắp đặt và sử dụng cửa một cách thuận lợi, dễ dàng. Đặc biệt là với những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì việc sử dụng cửa nhựa lõi thép sẽ rất hợp lý, khi đóng mở cửa không cần dùng quá nhiều lực tác động.

Ngoài ra, giá thành của cửa nhựa lõi thép khá thấp sẽ phù hợp với túi tiền của rất nhiều người tiêu dùng. Hiệu quả sử dụng của nó thì hơn hẳn những dòng cửa trước đây như gô, nhôm kính,...

Với những ưu điểm nổi trội của mình, cửa nhựa lõi thép phòng khách luôn là sự lựa chọn đúng đắn cho không gian nhà bạn.

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796