Giỏ hàng

Những lý do bạn không thể bỏ qua cửa nhựa cho nhà vệ sinh

Cửa nhựa nhà vệ sinh hiện nay đang là dòng cửa rất được người tiêu dùng lựa chọn. Cửa nhựa mang đến cho người sử dụng rất nhiều lợi ích bởi ưu điểm nổi bạt cùng giá thành vô cùng hợp lý của nó.

Cửa nhựa tuy được biết đến và đưa vào ứng dụng trong thực tiễn sau các loại cửa gỗ, cửa nhôm thép hay inox,... nhưng cửa nhựa đã khẳng định được vai trò, vị trí của mình trên thị trường nước ta. Thegioicua tự hào là cơ sở sản xuất và kinh doanh lâu năm và có uy tín lớn trên thị trường về sản phẩm cửa nhựa, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu cửa nhựa cùng những ưu điểm vượt trội của nó.

Hiện nay, cửa nhựa nhà vệ sinh có mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng. Dù là không gian bình dân hay cao cấp, cửa nhựa cũng đều mang đến sự tiện ích, phù hợp, góp phần cho ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều.

  • Cửa xếp nhựa: Cửa có thiết kế đơn giản gồm các nan nhựa liên kết với nhau tạo thành.
  • Cửa nhựa lõi thép: Cửa nhựa lõi thép có cấu tạo gồm hai bộ phận chính: Thanh nhựa profile bọc ngoài và bên trong là lõi thép gia cường. Giusp cho cửa có một độ chắc chắn nhất định.
  • Cửa nhựa ABS Hàn Quốc: Cửa có cấu tạo từ nhựa ABS và sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại, mang đến cho sản phẩm chất lượng tốt nhất.
  • Cửa nhựa Đài Loan: Đây là dòng cửa có mẫu mã rất đa dạng, được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền Đài Loan.

Cửa nhựa nhà vệ sinh được người tiêu dùng lựa chọn rất nhiều bởi những ưu điểm nổi bật của mình.

  • Cửa nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, không lo mối mọt hay ẩm mốc gây ảnh hưởng xấu tới chất lượng của cửa.
  • Sau một ngày làm việc mệt mỏi người ta thường mong có một không gian nhà tắm yên tĩnh để thư giãn, giải tỏa stress ,với cấu tạo bằng nhựa, cửa nhựa có khả năng cách âm, cách nhiệt vô cùng hiệu quả, mang lại cho bạn không gian yên tĩnh, riêng tư cần thiết nhất.
  • Bên cạnh đó, cửa nhựa có trọng lượng nhẹ, rất thuận lợi cho việc lắp đặt, sử dụng hay khi cần thay thế, sửa chữa việc tháo lắp cũng rất đơn giản, nhẹ nhàng.
  • Không kén chọn không gian, dù không gian rộng hay hẹp đều có thể phù hợp.

Trê dây là những lý do giúp cho cửa nhựa được ưu chuộng nhiều như hiện nay. Hãy tới với thegioicua để có thể sở hữu được những sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh đảm bảo chất lượng tốt nhất.

-Hồng Trang-

    

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796