Giỏ hàng

Những lý do bạn nên lựa chọn cửa nhựa lõi thép cho nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi có điều kiện môi trường đặc biệt thường phải tiếp xúc với nước và các hóa chất như dầu gội, sữa tắm. Đặc biệt, tần suất đóng mở của cửa nhà vệ sinh rất lớn đòi hỏi cửa nhà vệ sinh phải được làm từ chất liệu đảm bảo được chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của không gian. Cửa nhựa lõi thép trở thành một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Cửa nhựa lõi thép có cấu tạo rất chắc chắn từ hai bộ phận chính là thanh profile làm từ chất liệu nhựa Upvc và lõi thép gia cường. Cửa nhựa lõi thép mang đến cho người sử dụng những tính năng vô cùng ưu việt:

Không thấm nước, mối mọt, cong vênh: được làm từ nhựa cao cấp nên cửa nhựa lõi thép có khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Lớp lõi thép được mạ kẽm và bao bọc bởi lớp nhựa ở ngoài nên không bị gỉ sét hay ăn mòn. Hơn nữa, trong thiết kế của cửa nhưa lõi thép, cánh cửa thường có độ dài lớn hơn khung hoặc khung bốn chiều chắc chắn. Điều này giúp cho cửa nhựa đảm bảo cho nước không bị bắn hay tràn ra bên ngoài.

Trọng lượng nhẹ, hoạt động nhẹ nhàng, tiết kiệm chi phí: Cửa có cấu tạo hầu như bằng nhựa nên có trọng lượng rất nhẹ, thuận lợi cho việc vận chuyển và lắp đặt. Cửa nhựa lõi thép sử dụng bản lề 3D khóa đơn điểm, chốt vặn nên rất nhẹ nhàng, ít gây tiếng động lại không  xệ cánh khi sử dụng một thời gian dài. Cửa có khả năng chống chịu tốt, độ bền cao, ít bị hư hỏng giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế cửa nhà vệ sinh cho gia chủ.

Cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt và cách điện tốt: Sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn rất muốn tìm đến một không gian nhà tắm yên tĩnh, riêng tư để lại lại cảm giác thư thái thoải mái, cửa nhựa phòng tắm sẽ giúp bạn có được điều đó. Cửa nhựa lõi thép có khả năng cách âm, cách nhiệt vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, nó còn có khả năng cách điện, giúp bạn an toàn khi sử dụng.

Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, đơn giản mà kín đáo: Cửa nhựa lõi thép có rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Từ màu trắng đơn thuần cho đến màu vân gỗ tự nhiên. Khi lựa chọn cửa nhựa lõi thép bạn cũng có thể lựa chọn loại có kính mờ hoặc kính trong gián giấy mờ vừa đảm bảo được độ kín đáo vừa bắt mắt vừa tạo sự sang trọng, hiện đại cho không gian. 

Dễ dàng vệ sinh: Cửa có bề mặt trơn bóng tạo điều kiện thuận lợi cho việc vệ sinh, lau chùi, giúp cửa luôn bền đẹp như mới và tiết kiệm thời gian, sức lựa cho người vệ sinh.

Sử dụng cửa nhựa lõi thép cho nhà vệ sinh là một lựa chọn vô cùng thông minh và đúng đắn. Để có thể mua hàng chính hãng đảm bảo chất lượng, bạn hãy liên hệ với chúng tôi, thegioicua đảm bảo sẽ mang đế cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796