Giỏ hàng

Những mẫu cửa nhựa lõi thép thông dụng

Trong mỗi một ngôi nhà đều không thể thiếu được cửa đi hay cửa sổ. Tại mỗi vị trí đều có những mẫu cửa phù hợp riêng. Dòng cửa đang được ưa chuộng sử dụng trong không gian hiện nay là cửa nhựa lõi thép. Hãy cùng thegioicua tìm hiểu về những mẫu cửa nhựa lõi thép đẹp thông dụng hiện nay.

Nhìn chung, cửa sổ hay cửa đi đều không có nhiều sự khác biệt về cấu tạo, thành phần quan trọng những trong mỗi bộ cửa vẫn là thanh nhựa profile và lõi thép gia cường bên trong. Nhưng cửa đi là cửa có hoạt động nhiều hơn, yêu cầu cao hơn về chất lượng. Ngoài ra, kích thước của nó cũng to hơn nên đòi hỏi cần được thiết kế và lắp đặt một cách chắc chắn và tính thẩm mỹ cũng cao hơn.

Những kiểu dáng cửa nhựa lõi thép dành cho cửa đi rất được yêu thích hiện nay phải kể tới như:

  • Cửa đi một cánh mở quay.

Cửa đi một cánh mở quay là cửa thường được đặt ở những vị trí tiếp xúc với không gian bên ngoài ngôi nhà, cần độ kín khít cao, cách âm, cách nhiệt tốt. Đây là dòng cửa rất dễ sử dụng, giống như các dòng cửa truyền thống, rất phù hợp với tập quán sử dụng của người Việt Nam. Với kiểu dáng đa dạng cửa sẽ góp phần làm tăng sự phong phú, sang trọng cho không gian. Cửa thường được sử dụng làm cửa nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ hay cửa thông ra vườn.

  • Cửa đi hai cánh mở quay.

Cửa đi hai cánh mở quay là loại cửa thông dụng, hầu như tất cả các công trình kiến trúc dân dụng cũng như văn phòng thường sử dụng rất nhiều kiểu cửa này. Cửa đi hai cánh quay thường được áp dụng cho cửa đi chính, cửa ra ban công hay cửa thông phòng. Cửa có hai dạng mở, cửa mở quay vào trong hoặc mở quay ra ngoài.

  • Cửa đi hai cánh mở quay chia đố và có vách cố định hai bên.

Đây là dòng cửa hai cánh có sự cải tiến trong thiết kế. Cửa vừa có tác dụng làm cửa đi chính vừa giúp trang trí, làm đẹp không gian, tăng tính thẩm mỹ. Cửa có chia đố giúp tăng hiệu quả hơn trong việc chống trộm, ngăn cản sự đột nhập từ bên ngoài.

  • Cửa đi hai cánh mở trượt

Cửa đi hai cánh mở trượt, 2 cánh bên cố định có độ cách âm, cách nhiệt rất tốt.  Khi sử dụng cửa không gây ảnh hưởng tới không gian xung quanh. Cửa rất phù hợp với những nơi có không gian nhỏ hẹp, giúp tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng, hiện đjai cho gian phòng. Cửa hoạt động theo dạng trượt nên khi đóng mở rất nhẹ nhàng, dễ dàng và hạn chế được việc bị gió đập.

Trên đây là một số mẫu cửa nhựa lõi thép dùng làm cửa đi đang rất thịnh hành hiện nay trên thị trường thegioicua muốn giới thiệu tới cho các ban. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua website thegioicua.com tại đây chúng tôi sẽ gisp bạn cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp hoặc call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796