Giỏ hàng

Những thông tin bạn không thể bỏ qua khi sử dụng cửa nhựa nhà vệ sinh

Hiện nay, cửa nhựa nhà vệ sinh đã được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống. Dù mới được sử dụng trong một thời gian ngắn nhưng cửa nhựa đang dần chiếm lĩnh được thị trường và thay thế các loại cửa trước đây. Cửa nhựa có ưu điểm gì mà lại có sức hút như vậy, hãy cùng thegioicua tìm hiểu về cửa nhựa nhà vệ sinh.

Cửa nhựa nhà vệ sinh có các ưu điểm khắc phục được những hạn chế của các loại cửa khác vừa giúp cho người sử dụng tiết kiệm được chi phí vừa mang lại hiệu quả cao.

  • Khắc phục được những nhược điểm của các loại cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa nhôm kính.

Như các bạn đã biết, nhà vệ sinh thường xuyên phải tiếp xúc với nước và các chất tẩy rửa. Vì cửa gỗ không thể chống thấm nước nên sau một thời gian sử dụng thường ẩm mốc, mối mọt khiến cho chất lượng cửa rất bị ảnh hưởng. Còn cửa nhôm, inox thường bị han gỉ, bào mòn do diễn ra quá trình oxi hóa khi vật liệu kim loại tiếp xúc lâu với nước. Cửa nhựa với khả năng chống thấm nước sẽ khắc phục được hoàn toàn những hạn chế đó.

  • Cách âm, cách nhiệt rất tốt.

Một không gian nhà vệ sinh hoàn hảo phải đảm bảo được sự yên tĩnh và riêng tư cho người sử dụng. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, được tắm rửa trong một không gian kín đáo, sẽ giúp cho bạn có được cảm giác thư giãn, thoải mái. Cửa nhựa với khả năng cách âm, cách nhiệt hoàn hảo sẽ giúp cho bạn có được điều đó.

  • Cửa nhựa phòng vệ sinh có trọng lượng nhẹ hơn cửa gỗ và cửa nhôm rất nhiều. Vì trọng lượng nhẹ nên cửa nhựa rất thích hợp cho việc vận chuyển, lắp đặt hay sửa chữa.
  • Cửa nhựa nhà vệ sinh có rất nhiều mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú:

Cửa xếp nhựa: Cửa có thiết kế đơn giản gồm các nan nhựa liên kết với nhau tạo thành.

Cửa nhựa lõi thép: Cửa nhựa lõi thép có cấu tạo gồm hai bộ phận chính: Thanh nhựa profile bọc ngoài và bên trong là lõi thép gia cường. Giusp cho cửa có một độ chắc chắn nhất định.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc: Cửa có cấu tạo từ nhựa ABS và sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại, mang đến cho sản phẩm chất lượng tốt nhất. Cửa nhựa Hàn Quốc có bề ngoài rất giống với cửa gỗ tự nhiên rất thích hợp cho những người yêu thích cửa gỗ nhưng đang lo ngại những nhược điểm của nó.

-Hồng Trang-

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796