Giỏ hàng

Những tính năng ưu việt của cửa ABS đang dần chiếm lĩnh thị trường.


  Từ xưa đến nay như một thói quen  hầu hết đa số các gia đình người Việt đều dùng cửa gỗ làm cửa thông phòng hoặc dùng làm cửa chính. Tuy nhiên đồ gỗ được dùng theo thời gian với khí hậu Việt Nam rất nhanh bị ẩm mốc, mối, mọt, nứt, cong, vênh,... Cửa bị kẹt, bị hở do gỗ giãn nở, co ngót.

 Vậy để khắc phục những nhược điểm đó cửa cửa gỗ thì trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại cửa từ các vật liệu khác nhau ngoài gỗ, nổi bật nhất là cửa nhựa ABS có xuất xứ từ Hàn Quốc với những ưu điểm sau.

   Cửa ABS chống nước, chịu ẩm tốt nên phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm của Việt Nam, đặc biệt là mùa nồm nên khi lắp đặt trong nhà vệ sinh, dùng lâu ngày cũng không bị mốc, hay bị mối mọt ăn như cửa gỗ, không bị cong vênh hay bong tróc như cửa gỗ công nghiệp.Cũng không hấp thụ nước  nên dù có đóng mở nhiều lần trong thời gian dài cũng không bị xệ xuống như cửa gỗ.

   Cửa ABS chống xước tốt hơn cửa gỗ và gỗ công nghiệp. Khí hậu nóng vào mùa hè, lạnh vào mùa đông sẽ làm cho cửa bị nứt ra nhưng cửa ABS thì không vấn đề gì.

   Cửa có trọng lượng nhẹ, nên khi đóng mở có trọng lượng nhẹ nhàng, êm ái, phù hợp cho mọi người. Gios đập vào cửa hoặc khi đóng mạnh cửa không phát ra tiếng ồn lớn gây cảm giác như là chấn động. Giữ được sự yên tĩnh và lịch sự cho căn phòng và không gây ra sự khó chịu cho các căn hộ xung quanh.

  Cửa không độc hại khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Khi cháy không có khói, không ra mùi độc hại như cửa gỗ hoặc công nghiệp . Chất liệu nhựa ABS thân thiện môi trường, giúp bảo vệ sức khỏe.

 Cửa ABS khi bụi bẩn chỉ cần lau chùi là sạch như mới. Khi sơn dính vào là chỉ cần dùng dung môi lau là sạch. Còn cửa gỗ nếu bám bụi bẩn thì rất khó vệ sinh. Cửa ABS với thiết kế đẹp bắt mắt, phong cách hiện đại phù hợp với xu hướng thẩm mĩ của các hộ gia đình hiện nay.

  Cửa ABS dùng bản lề easy, có thiết kế nhỏ gọn, chịu lực vừa đủ vì cánh cửa nhẹ. Bản lề này tiện dụng cho thi công, tính năng tốt, khi đóng vào bản lề khít làm một và không phát ra âm thanh.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796