Giỏ hàng

Những tính năng vượt trội cần biết của cửa nhựa lõi thép

Ở Việt Nam, cửa nhựa lõi thép đã trở thành một vật liệu không quá xa lạ. Nó được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống tại nhiều vị trí không gian khác nhau. Đặc biệt, cửa nhựa lõi thép rất phù hợp sử dụng làm cửa trong môi trường nhà vệ sinh.

Cửa nhựa lõi thép thực chất là cửa nhựa Upvc có lõi thép mạ kẽm được gia cố bên trong thanh nhựa làm tăng khả năng chịu lực, chịu uốn cong cho khung cửa, kết hợp với phụ kiện kim khí đồng bộ và kính Việt Nhật tạo nên sả phẩm hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Đảm bảo khả năng chống thấm nước, độ cách âm, cách nhiệt và cách điện.

Không giống như cửa gỗ thường chịu những hư hại như ẩm mốc, mối mọt do môi trường ẩm ướt , cửa nhựa lõi thép có khả năng chống thấm nước tuyệt đối sẽ khắc phục được hoàn toàn những khuyết điểm đó. Cửa nhựa lõi thép cách âm hoàn hảo gấp bốn lần so với cửa nhôm và cửa gỗ nên rất thích hợp cho những không gian cần sự yên tĩnh như nhà tắm. Đặc biệt, do lớp nhựa ở bên ngoài không dẫn nhiệt, dẫn điện nên bạn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm tiện ích này.

An toàn cho sức khỏe người sử dụng

Cửa nhựa lõi thép có cấu tạo bởi các vật liệu an toàn như canxi, kẽm. Điều này giúp cho người sử dụng đảm bảo được sự an toàn về sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, bên trong thành phần nhựa Upvc có điều chế cả chất phụ gia chống cháy nên khi gặp nhiệt độ cao cửa chỉ bị sun lại hoặc tan chảy chứ không hề bốc cháy nên sẽ bảo vệ nhà bạn khỏi nguy cơ hỏa hoạn.

Độ bền cao, chịu lực tốt và không bị biến dạng.

Cửa nhựa lõi thép được làm từ nhụa Upvc cao cấp nên có tuổi thọ rất cao. Cửa không dễ bị an mòn, han gỉ như cửa nhôm sắt thông thường. Cửa có lõi thép dày 1,2 – 1,4 mm gia cường nên rất chắc chắn, có khả năng chịu được va đập mạnh. Ngoài ra, thanh profile được sản xuất cho phù hợp với môi trường khí hậu nước ta bằng cách sử dụng các chất phụ gia và chất ổn định. Điều đó giúp cho cửa nhựa lõi thép không bị biến dạng dù sử dụng lâu năm.

Mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu về kích thước.

Bạn sẽ không cần phải lo lắng khi dã tìm được bộ cửa mình ưng ý nhưng kích thước lại không đảm bảo. Vì cửa nhựa lõi théo sẽ được sản xuất theo đúng kích thước mà bạn mong muốn. Ngoài ra, với mẫu mã đa dạng và phong phú sẽ giúp bạn tìm được những kiểu dáng phù hợp làm tăng sự snag trọng, hiện đại cho không gian nhà mình.

Sử dụng cửa nhựa lõi thép sẽ là một lựa chọn thông minh của bạn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua cửa nhà vệ sinh ở đâu, hãy liên hệ với thegioicua. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm có chất lượng cao và giá thành tốt nhất.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796