Giỏ hàng

Phân chia phòng khách bằng vách ngăn, sự lựa chọn mới cho không gian của mỗi gia đình.

Với xu hướng ngày nay, vách ngăn sử dụng phổ biến trong trang trí và thiết kế nội thất với ưu điểm vượt trội nó đang dần thay thế cho bức tường gạch chật chội và bí bách . Khôngchỉ đa dạng,  phong phú về mẫu mã, kiểu dáng mà còn mang tới sự sang trọng cho ngôi  nhà của bạn.

Những bức tường kiên cố giờ đây có thể thay thế hoàn toàn bằng vách ngăn phòng khách . Chúng được coi như giải pháp phân vùng thông minh giữa các không gian với nhau .Những mẫu vách ngăn phòng với nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng vẫn đem lại sự linh hoạt cho các không gian. Với những căn hộ nhỏ thì việc mở rộng diện tích thực là không thể , những bức tường chỉ làm ngôi nhà thêm chật hẹp, vách xếp nhựa sẽ là giải pháp khắc phục hoàn toàn trong không gian chật hẹp

Ngược lại nhà có diện tích nhỏ thì nên giảm vách ngăn , dành ra một khoảng không gian rộng rãi cho nơi tiếp khách , sinh hoạt chung và giải trí. Sử dụng màu sáng dịu để có cảm giác nhà lớn hơn so với diện tích thật.

Vách ngăn phòng khách và bếp sử dụng trong các không gian rộng lớn như biệt thự sang trọng, tông màu sáng càng tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn. Vách ngăn có các ô trang trí pha lẫn nét cổ điển và hiện đại, tạo nên sự khác biệt. ngoài ra các không gian sinh hoạt chính khác. Dùng các gam màu nóng hoặc vật liệu sậm màu để tạo cảm giác gần gũi, ấm áp hơn.

Ngược lại nhà có diện tích nhỏ thì nên giảm vách ngăn , dành ra một khoảng không gian rộng rãi cho nơi tiếp khách , sinh hoạt chung và giải trí. Sử dụng màu sáng dịu để có cảm giác nhà lớn hơn so với diện tích thật.

 

 Thegioicua.com  là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại  vách xếp nhựa, vách ngăn phòng, chất lượng cao, giá cả hợp lí. Sản phẩm được thiết kế từ vật liệu PVC có khả năng kháng nước và chống cháy tuyệt đối. Dễ dàng trượt trên các thanh ray di động, thu gọn không gian một cách hợp lý chỉ bằng thao tác kéo dồn vách về 2 phía sẽ được không gian gia đình bạn muốn sử dụng.

Bằng cách sử dụng vách ngăn phòng khách bạn không chỉ phân chia các phòng khác chức năng, đem lại cho không gian sống mà còn có thể  ngăn phòng điều hòa cực hiệu quả cho ngôi nhà bạn.

Khi mà những không gian nhà hiện đại đang ngày càng trở nên bí bách, thiếu ánh sáng bởi những tòa nhà cao tầng xung quanh. Giải pháp tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn là sử dụng vách xếp nhựa, vách ngăn phòng khách tiết kiệm được không gian mà vẫn đảm bảo không gian thoáng đãng cho căn phòng.

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796