Giỏ hàng

So sánh cửa nhựa cao cấp


So sánh cửa nhựa cao cấp giá rẻ

Cửa nhựa cao cấp giá rẻ từ lâu đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trên thị trường cửa Việt. Chất lượng thì “cao cấp”, chi phí phải bỏ ra lại “rẻ” – chính cái tên của nó, đã nói lên tất cả lý do tại sao cửa nhựa cao cấp giá rẻ lại dễ dàng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Thế nhưng, với những cuộc cách mạng sản phẩm mới không ngừng nổ ra, hiện nay, trên thị trường, cửa nhựa cao cấp giá rẻ đã không hề bao gồm một hay hai dòng cửa ít ỏi như trước đây nữa.

Trước sự phong phú và đa dạng về mẫu mã ấy, người tiêu dùng phải làm sao để chọn được sản phẩm phù hợp với công trình xây dựng của mình? Đây là một câu hỏi không dễ. Hiểu được khó khăn ấy của khách hàng, bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra sự so sánh chi tiết nhất có thể giữa các mẫu cửa nhựa cao cấp giá rẻ.

Những cái tên chúng tôi sẽ nhắc đến hôm nay là: cửa xếp nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa ABS YOUNGLIM và cuối cùng là dòng cửa Composite Kingwood.

  1. Cửa nhựa lõi thép.

Cửa nhựa lõi thép đã trở thành một sản phẩm không mới trên thị trường, nhất là trong phân khúc của các sản phẩm cửa nhựa cao cấp giá rẻ. Thế nhưng khoảng thời gian tồn tại lâu dài của sản phẩm này, không hề khiến chúng  trở nên “già cỗi” và lỗi thời, ngược lại, chỉ khẳng định thâm niên đáng kinh ngạc của sản phẩm cửa nhựa lõi thép. Phần thép bên trong được lựa chọn kỹ lưỡng để tạo độ cứng được bắt vít chắc chắn với phần nhựa bên ngoài. Chất liệu nhựa PVC cứng cáp, bền bỉ được lựa chọn làm lớp bao bọc phía ngoài để tăng tính thẩm mỹ và giảm trọng lượng của sản phẩm.

Cửa lõi thép là sự hoà quyện ăn ý của hai dòng cửa kim loại và cửa nhựa, chúng vừa giữ được sự bền cứng và chắc chắn của kim loại, nhưng lại có một vẻ ngoài, cuốn hút và ấn tượng hơn các dòng sản phẩm cửa truyền thống gấp nhiều lần.

Cửa nhựa lõi thép được người dùng biết đến như một sản phẩm có chất lượng tốt nhất trong bảng xếp hạng các mẫu cửa nhựa cao cấp giá rẻ trong thời gian vừa qua.


Xem thêm: Mẫu cửa nhựa lõi thép

cửa sổ, cửa nhựa lõi thép, cửa upvc


  1. Cửa xếp nhựa.

Cửa xếp nhựa được biết đến như một dòng cửa “cứu cánh” cho không gian chật chội. Chất liệu nhựa PVC một lần nữa cung cấp cho cửa xếp nhựa một trọng lượng nhẹ đầy ấn tượng, giúp người sử dụng có thể thực hiện những thao tác cầm nắm, đóng cửa, mở cửa một cách dễ dàng và linh hoạt. Tuy vậy, không phải bởi có vẻ ngoài nhỏ gọn mà cửa xếp nhựa không chắc chắn. Trái lại, thực tế đã chứng minh, chất liệu PVC mà nhà sản xuất đã trang bị khiến cho sản phẩm này có một độ cứng cáp cao, bền bỉ theo thời gian và dưới tác động khắc nghiệt của môi trường. Hơn nữa, đặc tính chống nước chống thấm ẩm và chống hóa chất được tối ưu hóa đến mức tối đa, khiến cho cửa xếp nhựa, tuy nhỏ gọn, tiện lợi nhưng vô cùng “mạnh mẽ”, thích nghi dễ dàng với những không gian có độ ẩm cao thường xuyên như phòng tắm và nhà vệ sinh.

Trong các mẫu cửa nhựa cao cấp giá rẻ, cửa xếp nhựa được coi là một dòng cửa thuộc phân khúc giá rẻ bậc nhất trên thị trường. Thế nhưng, chúng cũng được những nhà sản xuất chú ý trau chuốt về ngoại hình. Những thiết kế, họa tiết, đường nét trang trí và màu sắc vô cùng đa dạng và tinh tế, cửa xếp nhựa luôn sẵn sàng làm hài lòng tất cả chúng ta, ngay cả những người tiêu dùng kỹ tính nhất.


Xem thêm: Mẫu cửa xếp nhựa giá rẻ

cua xep nhua, cửa xếp nhựa, mẫu cửa xếp nhựa


  1. Cửa nhựa ABS YOUNGLIM.

Có xuất thân từ quê hương Hàn Quốc, nhưng kể từ khi mới là những “tân binh” trên thị trường, cửa nhựa ABS YOUNGLIM đã tỏ ra không kém cạnh hay lép vế bất kỳ “đàn anh, đàn chị” nào về chất lượng, thiết kế và giá cả.

- Về chất lượng: Trong danh sáchcửa nhựa cao cấp giá rẻ hôm nay chúng tôi kể đến, cửa ABS YOUNGLIM là cái tên đại diện cho những dòng cửa có chất liệu từ nhựa ABS. Nhựa ABS chắc hẳn là một sản phẩm đã quá quen mặt đối với những người quan tâm tới nội thất. Với những đặc tính tuyệt vời như: cứng cáp, không giòn, không dẻo, sản phẩm này cam kết sẽ đem đến cho người tiêu dùng như chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cửa ABS YOUNGLIM là dòng cửa có khả năng chịu lực, chịu va đập mạnh, không dễ dàng xệ cánh hay hỏng hóc.

- Về thiết kế: Nếu như cửa nhựa lõi thép là một sản phẩm với độ cứng cáp ấn tượng, thì cửa nhựa ABS YOUNGLIM lại ghi tên mình vào danh sách những mẫu cửa nhựa cao cấp giá rẻ bằng những thiết kế hiện đại, thời thượng và sang trọng. Nhưng cũng không có gì bất ngờ, khi xuất xứ của sản phẩm này là đất nước Hàn Quốc – một đất nước với những chuẩn mực về cái đẹp vô cùng khắt khe. Như vậy, chẳng có lý do gì để dòng cửa ABS YOUNGLIM của chúng ta có thể qua loa, sơ sài về mặt thiết kế.

- Về giá cả: Không chỉ có cửa ABS YOUNGLIM, mà tất cả những cái tên mà chúng tôi đề cập đến hôm nay đều thuộc dòng cửa nhựa cao cấp giá rẻ. Bởi vậy, giá thành của chúng sẽ hợp với mọi loại túi tiền.


Xem thêm: Mẫu cửa ABS Hàn Quốc chịu nước 100%


Cửa ABS, cua abs, cua nhua gia go


  1. Cửa nhựa Composite HUGE.

Dòng cửa cuối cùng trong bảng xếp hạng những sản phẩm cửa nhựa cao cấp giá rẻ là cửa Composite Kingwood – một sản phẩm cửa chống nước đang “thống lĩnh” thị trường trong thời gian gần đây.

Chất liệu tạo nên dòng cửa này là những hạt nhựa (PVC, ABS,…) siêu nhỏ, được pha trộn và kết dính với thành phần bột gỗ cao cấp. Dưới nhiệt độ cao, áp lực lớn và chất kết dính chuyên dụng, hai thành phần này đã kết hợp ăn ý để tạo nên chất liệu nhựa Composite chống nước tuyệt đối.

Một vài đặc tính đáng lưu ý của cửa nhựa Composite Huge:

- Cứng cáp, chắc chắn và bền bỉ dưới tác động của ngoại lực, thời tiết và thời gian.

- Chất liệu nhựa – gỗ bảo vệ môi trường.

- An toàn với sức khỏe người sử dụng.

- Thiết kế phong phú, đa dạng, tinh tế và sắc sảo đến từng chi tiết.

- Khả năng bám màu cao, không phai mờ bới hóa chất và nhiệt độ.

- Dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

Xem thêm: Mẫu cửa gỗ composite chịu nước 100%

cửa gỗ nhựa, cửa gỗ huge, cửa composite

Như vậy, trên đây, chúng tôi đã cùng quý khách đi tìm hiểu kỹ hơn, toàn diện hơn về những sản phẩm cửa nhựa cao cấp giá rẻ. Mong rằng, những thông tin trên thực sự có giá trị đối với quý khách.

Nếu quý khách quan tâm hoặc muốn chọn mua những sản phẩm thuộc dòng cửa nhựa cao cấp giá rẻ trên, vui lòng liên hệ với thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796