Giỏ hàng

Sự khác biệt của cửa nhựa so với các dòng cửa khác

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng cửa được sản xuất từ những vật liệu khác nhau được dùng làm cửa nhà tắm, nhà vệ sinh. Tuy nhiên, không phải lọai cửa nào cũng phù hợp với một nơi ẩm ướt thương xuyên tiếp xúc với nước và các hóa chất. Vậy sử dụng dòng cửa nào là hợp lý?

Như các bạn đã biết, khí hậu nước ta là khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, vào mùa đông nhiệt độ xuống rất thấp và vào mùa hè nhiệt độ lại tăng lên rất cao. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn tới một số bộ phận cửa trong gia đình, đặc biệt là cửa nhà tắm, nhà vệ sinh. Vì vậy, để lựa chọn được cửa phù hợp cũng rất khó khăn.

Cửa gỗ là một trong những sản phẩm rất được người Việt Nam ưa chuộng. Sử dụng cửa gỗ giúp tạo cho không gian sự sang trọng, hiện đại, hài hòa với thiên nhiên. Nhưng cửa gỗ khi sử dụng ở nước ta gặp phải một số vấn đề như: Khi tiếp xúc thường xuyên với nước, cửa gỗ dễ hút ẩm dẫn tới ẩm mốc, mối mọt. Khi nhiệt độ thời tiết thay đổi cửa gỗ dễ bị co ngót hay giãn nở ảnh hưởng rất lớn tới việc đóng mở.

Cửa được cấu tạo bằng kim loại rất chắc chắn, không thấm nước nhưng lại rất dễ bị han gỉ do quá trình oxi hóa khi tiếp xúc với nước.

Còn đối với cửa nhựa dành cho nhà vệ sinh sẽ giúp bạn hạn chế, khắc phục được những nhược điểm mà các dòng cửa trên mắc phải, nhờ vào nhưng ưu điểm vượt trội của mình.

  • Khả năng chống thấm nước tuyệt đối là một điều đặc biệt ở cửa nhựa. Nhờ và tính năng đặc biệt này khi sử dụng cửa nhựa nhà vệ sinh bạn sẽ không phải lo lắng cửa sẽ bị mối mọt, hay ẩm mốc.
  • Cửa nhựa có ưu điểm lớn hơn cửa gỗ là khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt đối, mang lại cho bạn không gian nhà tắm yên tĩnh, riêng tư cần thiết nhất. Nhờ đó bạn sẽ có cảm giác thư thái, thoải mái khi tắm sau một ngày làm việc mệt mỏi.
  • Bởi vì toàn bộ cửa được cấu tạo từ nhựa nên cửa nhựa có trọng lượng rất nhẹ. Điều này tạo cho cửa nhựa lợi thế trong vận chuyển, lắp đặt. Khi cần sửa chữa thay thế khá dễ dàng, không cầu kỳ phức tạp.

Ngoài ra, cửa nhựa có giá thành thấp nên rất phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Mẫu mã của cửa nhựa cũng hết sức phong phú và đa dạng, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi sử dụng.

Như vậy, chỉ qua một sự so sánh nhỏ, các bạn cũng dễ dàng nhận thấy được những lợi ích cửa nhựa mang lại cho người sử dụng khi làm cửa nhà vệ sinh. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không liên hệ với thegioicua để sở hữu cho mình sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh chính hãng vừa đảm bảo về chất lượng, vừa có giá thành tốt nhất và cùng những khuyến mãi hấp dẫn.

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796