Giỏ hàng

Sự khác nhau giữa cửa nhôm Việt Pháp và cửa nhựa lõi thép mà bạn nên biết.


  Trước kia khi công nghệ còn chưa phát triển chưa có cửa nhôm và cửa nhựa, các gia đình chỉ có sự lựa chọn giữa cửa nhôm và cửa sắt; ngày này các loại cửa rất đa dạng với đủ loại mẫu mã, chất liệu nhưng lại khó khăn trong việc lựa chọn loại nào là thích hợp nhất, tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Thực tế, mỗi loại cửa đều có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này,  chúng tôi  xin đưa ra các đặc tính, kết cấu của từng sản phẩm.

Cửa nhựa lõi thép

  1. Về kết cấu:

Cửa nhựa lõi thép: bản chất thanh profile dùng làm cửa là nhựa dẻo pha chế thêm chất phụ gia để tăng độ cứng, độ bóng, chống cháy và làm trắng. Để tăng cường lực đỡ và vặn xoắn, bên trong có sử dụng thêm lõi thép .

Cửa nhôm Việt Pháp: bản chất là hợp kim nhôm đồng nhất được tạo gân tăng khả năng chịu lực và chống cong vênh.

  1. Về khả năng chống cháy, chịu nhiệt:

Cửa nhựa lõi thép: được phụ gia thêm chất chống cháy và sơn chống cháy nên chống cháy rất tốt tuy nhiên vì làm từ nhựa nên khi nhiệt độ vượt quá giới hạn cho phép thì cửa sẽ bị phá hủy.

Cửa nhôm Việt Pháp: so với cửa nhựa thì cửa nhôm chống cháy tốt hơn, chịu được nhiệt độ cao mà cửa không bị biến dạng và rất khó bắt cháy. Cửa nhôm đặt biệt thích hợp với các loại cửa thường xuyên bị tác động bởi nhiệt độ và thời tiết…

  1. Khả năng chống ẩm, thấm nước, cách âm:

Cửa nhựa lõi thép: chống ẩm và thấm nước rất tốt, nước hầu như không thể xâm nhập vào nhà nếu cửa được gia công tốt. Cửa nhựa cách âm tốt do cấu tạo đặc biệt của nhựa uPVC. Một đặt điểm nữa là lõi thép bên trong cửa cửa nhựa có thể bị gỉ sét nếu bị nước ứ đọng sau thời gian dài sử dụng.

Cửa nhôm Việt Pháp:  cũng tương tự như cửa nhựa lõi thép nhưng chịu nước kém hơn vì nếu dùng lâu ngày thì lớp màng bảo vệ nhôm sẽ mất đi nhôm sẽ dể bị nước làm oxy hóa làm xuất hiện nhiều vết ố khó vệ sinh. Tính năng cách âm cũng kém hơn so với cửa nhựa do làm từ hợp kim nhôm.

Cửa nhôm Việt Pháp

  1. Tính thẩm mỹ:

Cửa nhôm Việt Pháp và cửa nhựa lõi thép có rất nhiều mẫu mã màu sẳc khác nhau tùy sở thích của gia chủ, nhìn bề ngoài thì cửa nhựa có cảm giác diệu nhẹ còn cửa nhôm sẽ có cảm giác góc cạnh và thô cứng.

  1. Về công năng sử dụng:

Cửa nhôm Việt Pháp với sức chịu lực tốt nên có công năng vượt trội so với cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm nên được sử dụng những nơi sử dụng thường xuyên và chịu ám lực lớn. Cửa nhựa có tính thẩm mỹ cao hơn tuy màu sắc không đa dạng bằng cửa nhôm.

  1. Về giá cả:

Cửa nhựa có giá cả ưu đãi hơn so với cửa nhôm Việt Pháp do tính chất khác biệt về vật liệu và quy trình sản xuất.

  Trên đây là 6 điều Thegioicua.com đưa ra để giúp gia đình bạn khi lựa chọn loại cửa cho ngôi nhà cửa bạn. Đối với mỗi loại cửa khác nhau sẽ có ưu điểm khác nhau như về giá thì nên chọn cửa nhựa lõi thép nếu ưu tiên về độ bền thì nên chọn  cửa nhôm Việt Pháp . Chúc các bạn có cái nhìn chính xác để chọn cho ngôi nhà của mình những cánh cửa vừa đẹp vừa bền vừa rẻ.

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796